Dịch vụ hậu mãi nâng cao, Suzuki đảm bảo quyền lợi lâu dài cho khách hàng

Thu Hà
Suzuki ngày càng thể hiện sự lắng nghe khách hàng, thay đổi phù hợp nhu cầu người dùng và điều kiện sử dụng đặc thù tại Việt Nam...
Doanh số Việt Nam Suzuki vượt mốc 1 triệu xe, trong đó ô tô đạt hơn 100.000 chiếc.
Doanh số Việt Nam Suzuki vượt mốc 1 triệu xe, trong đó ô tô đạt hơn 100.000 chiếc.

Sau 25 năm, doanh số Suzuki tại Việt Nam đã vượt mốc 1 triệu xe. Trong đó, ô tô đạt hơn 100.000 chiếc. Nhiều lợi ích về dịch vụ hậu mãi là yếu tố then chốt khiến người dùng Việt ngày càng chuộng ô tô Suzuki.

PHỤ TÙNG SẴN CÓ, DỊCH VỤ HẬU MÃI CHU ĐÁO

Suzuki liên tục mở rộng kho chứa phụ tùng và gia tăng số lượng phụ tùng có sẵn để phục vụ khách hàng. Tính đến tháng 4/2021, Suzuki có 23.000 chủng loại với hơn 630.000 chi tiết phụ tùng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thay thế trên cả nước. Mức VOR (xe nằm chờ sửa chữa) được giảm đáng kể. Nhờ vậy, khách hàng rất thuận tiện khi cần bảo dưỡng và sửa chữa.

Suzuki ngày càng thể hiện sự lắng nghe khách hàng, thay đổi phù hợp nhu cầu người dùng và điều kiện sử dụng đặc thù tại Việt Nam.

Thông thường, vị trí mặt trong tay nắm cửa, nơi tiếp giáp giữa kim loại và lớp sơn xe thường dễ tích tụ nước. Nếu khách ở môi trường có nồng độ muối cao (vùng duyên hải, đồng bằng Sông Cửu Long) hoặc vô tình rửa xe bằng nước nhiễm mặn, vị trí này có thể bị rỉ sét.

Để đề phòng nguy cơ tiềm ẩn này, ngay từ trước khi giao xe cho khách hàng, Suzuki thực hiện chương trình tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa miễn phí cho XL7 và New Ertiga tại nhà máy. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sau khi nhận xe mới từ đại lý.

Để nhận biết xe đã được thực hiện tăng cường chống rỉ sét, khách hàng có thể kiểm tra con dấu đóng ở trang cuối Sổ bảo hành.

Dịch vụ hậu mãi nâng cao, Suzuki đảm bảo quyền lợi lâu dài cho khách hàng - Ảnh 1

BẢO DƯỠNG THUẬN TIỆN, BẢO HÀNH DÀI LÂU

Tần suất bảo dưỡng xe Suzuki được tính toán hợp lý để đảm bảo chất lượng vận hành mà lại thuận tiện và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 7.500km hoặc mỗi 6 tháng, Suzuki còn miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm ở mức thấp nhất so với nhiều hãng xe Nhật.

Thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của XL7 được nâng lên 5 năm hoặc 150.000km.
Thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của XL7 được nâng lên 5 năm hoặc 150.000km.

Bên cạnh đó, Suzuki nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả các dòng xe du lịch lên mức “5 năm hoặc 150.000km tuỳ điều kiện nào đến trước”. Đây là thời hạn bảo hành lâu nhất cho động cơ và hộp số của các dòng xe du lịch sử dụng động cơ xăng trong số các hãng xe Nhật tại Việt Nam.

TRIẾT LÝ TẬN TÂM, TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM

Hoạt động theo phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, Suzuki giữ vững triết lý: chào đón khách hàng bằng nụ cười rạng rỡ, tạo không gian thoải mái và ấm cúng tại showroom, luôn giữ lời hứa với khách hàng.

Suzuki luôn nỗ lực lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt quá trình sở hữu xe. Xưởng dịch vụ được nâng cấp thường xuyên với nhiều trang thiết bị hiện đại, không gian phòng chờ tiện nghi, thoải mái.

Các đại lý uỷ quyền Suzuki trên cả nước thường xuyên tổ chức nhiều ngày hội chăm sóc khách hàng trong năm tạo điều kiện cho xe được kiểm tra thường xuyên, chu đáo đi cùng nhiều quyền lợi về dịch vụ, cơ hội chia sẻ kinh nghiệm lái xe và sử dụng xe.

Hiện tại, ngoài 37 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, Suzuki đang tiếp mở rộng hệ thống phân phối để mang đến sự thuận lợi hơn nữa.

Bên cạnh đó, kỹ thuật viên Suzuki cũng phải trải qua quá trình đào tạo và kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn toàn cầu với các cuộc thi nâng cao tay nghề, các buổi tập huấn thực tiễn.

Gần đây nhất, Suzuki đã tổ chức thành công “Hội thi Kỹ năng Dịch vụ Suzuki 2020” cho kỹ thuật viên trên toàn quốc. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại các Đại lý Suzuki ủy quyền.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 18006950
Website: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/683-ctkm-25-nam-1-trieu-xe-suzuki
https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/672-chien-dich-tang-cuong-chong-ri-set

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.