Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện

Khánh Huyền
Cruze hatchback, mẫu xe mới của Chevrolet sẽ là đối thủ đáng gờm đối với Toyota Yaris hatchback và Hyundai i30
Đối thủ của Toyota Yaris và Hyundai i30 - Ảnh: Autoblog.
Đối thủ của Toyota Yaris và Hyundai i30 - Ảnh: Autoblog.
Ra mắt tại triển lãm xe Paris, Chevrolet giới thiệu mẫu xe 5 cửa Cruze hatchback đầy ấn tượng. Mẫu xe chiến lược mới của Chevrolet mang mục tiêu chinh phục khách hàng khó tính tại châu Âu và sẽ là đối thủ đáng gờm đối với Toyota Yaris hatchback và Hyundai i30.

Chevrolet Cruze hatchback được thiết kế mang hơi hướng thể thao, với những đường nét mang ảnh hưởng từ chiếc Subaru Impreza đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, phần đầu xe vẫn đậm chất Mỹ khi các đường nét thiết kế vẫn giữ phong cách của “gia đình” Chevrolet.

Mẫu 5 cửa mới này vẫn sử dụng hệ thống đèn LED đặc trưng của các anh em đi trước nhưng sắc nét và có hồn hơn. Không những vậy, chiếc xe được trang bị bộ la-zăng thể thao cỡ lớn, do vậy sự khỏe khoắn được thể hiện rõ khi nhìn trực diện.
 
Nội thất Cruze hatchback được thừa hưởng từ mẫu Aveo hiện đang bán rất chạy trên thị trường toàn cầu. Tuy vậy, các đường nét và mầu sắc thiết kế nội thất của chiếc xe cũng được Chevrolet tính toán và áp dụng rất hài hòa tạo nên cảm giác rộng rãi khi bước chân vào bên trong chiếc xe.

Dung tích khoang chứa đồ lớn, khoảng 400 lít, chính vì vậy, mẫu xe này có lợi thế khi tiếp cận với khách hàng thích mua sắm. 

Chevrolet Cruze hatchback được trang bị 3 phiên bản động cơ khác nhau, bao gồm hai mẫu động cơ xăng 1.6 hoặc 1.8 với công suất tối đa từ 112 mã lực đến 139 mã lực và phiên bản động cơ diesel 2.0 có công suất cực đại 123 mã lực.

Hình ảnh chi tiết chiếc Chevrolet Cruze hatchback tại Paris Motor Show:

Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 1

Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 2

Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 3

Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 4       Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 5

Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 6

Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 7

Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 8       Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 9

Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 10

Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 11

Đối thủ mới của Toyota Yaris 5 cửa lộ diện - Ảnh 12

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.