Đối thủ mới trong phân khúc xe bán tải lộ diện

Tiểu Bảo
General Motors vừa công bố những thông tin đầu tiên về mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado, với động cơ tăng áp diesel thế hệ mới
Chevrolet Colorado thế hệ mới - Ảnh: GM.
Chevrolet Colorado thế hệ mới - Ảnh: GM.
General Motors vừa công bố những thông tin đầu tiên về mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado, với động cơ tăng áp diesel thế hệ mới.
 
Bằng sự thay đổi đáng kể về mặt thiết kế, Chevrolet Colorado thế hệ mới mang dáng vẻ hiện đại và mượt mà hơn nhiều so với những đường nét cục mịch ở những đời xe trước. Là dòng xe bán tải bán khá chạy tại thị trường Mỹ, Chevrolet Colorado tỏ ra thích hợp cho những người ưa khám phá và đam mê độ xe.

Với mẫu xe này, người sở hữu có thể thực hiện những chuyến đi dài ngày ở nhiều địa hình khác nhau nhờ khoang chứa đồ rộng rãi và điểm nhấn là khả năng off-road mạnh mẽ.
 
Ở Chevrolet Colorado thế hệ mới, toàn bộ thân xe và khoang điều khiển được mở rộng hơn, gầm xe được đẩy lên cao hơn một chút so với thế hệ trước. Xe vẫn sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Phiên bản Chevrolet Colorado này được trang bị động cơ diesel tăng áp dung tích 2,8 lít cùng hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra, mẫu xe này còn sử dụng bộ mâm 20 inch và lốp xe cỡ lớn với kích thước 285/50R20.

Dự kiến, Chevrolet Colorado thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô quốc tế Bangkok (Thái Lan) vào ngày 25 tới đây. Đến cuối năm nay, những chiếc xe đầu tiên sẽ được bán ra rộng rãi tại thị trường Đông Nam Á.
 
Khi Chevrolet Colorado xuất hiện tại Việt Nam, phân khúc xe bán tải sẽ thêm chật chội với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám như Toyota Hilux, Nissan Navara, Ford Ranger, Mitsubitsi Triton.

Hiện giá bán của Chevrolet Colorado chưa được tiết lộ, nhưng theo một số nhà phân tích thì mẫu xe này sẽ có giá vào khoảng 650 triệu đồng khi đến với Việt Nam.

Hình ảnh chi tiết Chevrolet Colorado thế hệ mới:

Đối thủ mới trong phân khúc xe bán tải lộ diện - Ảnh 1

Đối thủ mới trong phân khúc xe bán tải lộ diện - Ảnh 2

Đối thủ mới trong phân khúc xe bán tải lộ diện - Ảnh 3

Đối thủ mới trong phân khúc xe bán tải lộ diện - Ảnh 4

Đối thủ mới trong phân khúc xe bán tải lộ diện - Ảnh 5

Đối thủ mới trong phân khúc xe bán tải lộ diện - Ảnh 6

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.