Đồng loạt giảm giá xe Kia tại Việt Nam

Phùng Kính Ngưu
Dòng xe đa dụng 7 chỗ Kia Sorento có mức điều chỉnh giảm nhiều nhất, lên đến 55 triệu đồng
Ngoài giảm giá trực tiếp, Kia Sorento còn nhận được nhiều ưu đãi có giá trị lớn - Ảnh: Bobi.<br>
Ngoài giảm giá trực tiếp, Kia Sorento còn nhận được nhiều ưu đãi có giá trị lớn - Ảnh: Bobi.<br>
Từ đầu tháng 9 này, tất cả các dòng xe Kia phân phối chính hãng tại Việt Nam được điều chỉnh giảm giá bán hoặc miễn phí lắp thêm linh kiện.

Trong số 6 dòng xe du lịch đang được Thaco Kia lắp ráp và phân phối, có 4 dòng xe giảm giá trực tiếp gồm Sorento, Picanto S, News Carens và Sportage. Hai dòng xe còn lại là Forte S và Rio chỉ nhận được ưu đãi bằng hình thức khác.

Dòng xe đa dụng 7 chỗ Kia Sorento có mức điều chỉnh giảm nhiều nhất, lên đến 55 triệu đồng, tương đương với giá bán trong tháng 9 là 915 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua Sorento trong thời điểm này còn được miễn phí bảo dưỡng trong 3 năm, có giá trị tương đương 15 triệu đồng. Kèm theo đó là bộ linh kiện lắp thêm gồm dải đèn LED, đầu màn hình DVD tích hợp GPS, bệ bước chân và dán phim cách nhiệt trị giá trên 40 triệu đồng.
 
Mức giảm giá nhiều thứ hai thuộc về dòng xe đa dụng 5 chỗ Kia Sportage nhập khẩu nguyên chiếc đạt 20 triệu đồng, và giá bán mới hạ xuống còn 900 triệu đồng. Mua Sportage tại thời điểm này, khách hàng còn được nhận thêm một năm bảo hiểm Liberty miễn phí.

Hai dòng xe Picanto S và News Carens có mức giảm nhẹ trong tháng 9, lần lượt là 5 và 10 triệu đồng. Giá bán mới của dòng xe nhỏ Picanto S là 390 triệu đồng, còn News Carens hạ xuống 600 triệu đồng.

Đối với dòng sedan Forte S thế hệ cuối cùng, ngoài mức ưu đã trị giá 25 triệu đồng đang áp dụng, còn được hưởng chế độ bảo dưỡng miễn phí trong 3 năm trị giá khoảng 15 triệu đồng. Dòng xe còn lại Kia Rio không được điều chỉnh giá, nhưng khách hàng sẽ nhận được miễn phí một năm bảo hiểm Liberty.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.