Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội

Minh Toàn
Sau hơn 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam theo diện chính hãng thông qua Indochina Automotive (2009), Ducati mới chính thức đặt chân đến Hà Nội
“Bắc tiến” lần này, Ducati mang theo hàng loạt mẫu môtô thể thao đang được giới mộ điệu quan tâm - Ảnh: Thanh Long.
“Bắc tiến” lần này, Ducati mang theo hàng loạt mẫu môtô thể thao đang được giới mộ điệu quan tâm - Ảnh: Thanh Long.
Hàng loạt mẫu môtô thể thao mang thương hiệu Ducati có nguồn gốc từ Italy và Thái Lan cùng góp mặt trong ngày ra mắt showroom (gian trưng bầy) và xưởng dịch vụ Ducati chính hãng tại 112 Bà Triệu (Hà Nội) hôm 7/7.

Sau hơn 3 năm kể từ ngày gia nhập thị trường Việt Nam theo diện chính hãng thông qua Indochina Automotive (IC Auto) từ năm 2009, Ducati mới chính thức đặt chân đến Hà Nội.

Trong lần “Bắc tiến” này, Ducati mang theo hàng loạt mẫu môtô thể thao đang được giới mộ điệu quan tâm. Từ những chiếc môtô “khủng” như Diavel cho đến những phiên bản Monster đình đám trong thời gian qua. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dòng xe địa hình Hypermotard hay mẫu xe đồ sộ 848.

Đáng chú ý vẫn là chiếc Monster 795 sản xuất tại Thái Lan, dòng môtô đang lên “cơn sốt” tại thị trường xe thể thao phân khối lớn tại Việt Nam bởi mức giá bán 15.900 USD (320 triệu đồng) thấp hơn nhiều so với xe cùng loại nhập khẩu từ Italy.

Một số hình ảnh môtô Ducati trong ngày ra mắt Hà Nội:

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 1

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 2

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 3

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 4

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 5

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 6

Ducati chính thức “đổ bộ” ra Hà Nội - Ảnh 7

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.