Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu

Trí Dũng
Dự kiến ngay trong tuần sau, mẫu xe “lai” Ducati Diavel sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Diavel phân phối tại thị trường Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan - Ảnh: Minh Nghi.
Diavel phân phối tại thị trường Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan - Ảnh: Minh Nghi.
Dự kiến ngay trong tuần sau, mẫu xe “lai” Ducati Diavel sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

IC Auto, nhà phân phối chính thức Ducati, cho biết mẫu xe này được lắp ráp tại Thái Lan. Khi về Việt Nam, Diavel sẽ có mức giá bán lẻ dự kiến trên 600 triệu đồng, tương đương hơn 30.000 USD.

Thiết kế của Diavel là sự pha trộn giữa hai dòng xe superbike và cruiser. Điều này đem lại lợi thế cho Diavel về khả năng linh hoạt khi vận hành trong các điều kiện giao thông khác nhau, từ nội thị đến đường trường .

Xe sử dụng động cơ Testastretta dung tích 1.198 cm3, công suất cực đại 162 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 127 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Động cơ có góc nghiêng 11 độ.

Diavel được trang bị các hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, hệ thống điều chỉnh chế độ vận hành động cơ, chế độ hỗ trợ sang số ở tốc độ cao và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trước đó, giữa năm 2011 đã có một khách hàng tại Đà Nẵng đặt riêng chiếc Diavel. Theo tính toán, nếu Diavel được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường châu Âu thì khi về đến Việt Nam sẽ có giá vào khoảng 42.000 USD.

Hình ảnh chi tiết Ducati Diavel:

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 1

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 2

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 3

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 4

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 5

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 6

Ducati Diavel sắp về Việt Nam với giá hơn 600 triệu - Ảnh 7

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.