Ducati Monster 795 sắp về Việt Nam

Minh Nghi
Nhà phân phối chính thức Ducati vừa tiết lộ mẫu môtô phân khối lớn Monster 795 đang trên đường về thị trường Việt Nam
Monster 795 được ra đời tại nhà máy Ducati đặt tại Thái Lan và là mẫu xe mới được hãng xe Italia thúc đẩy kinh doanh tại các thị trường châu Á.
Monster 795 được ra đời tại nhà máy Ducati đặt tại Thái Lan và là mẫu xe mới được hãng xe Italia thúc đẩy kinh doanh tại các thị trường châu Á.
Nhà phân phối chính thức Ducati vừa tiết lộ mẫu môtô phân khối lớn Monster 795 đang trên đường về thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý là các khách hàng đặt mua trước tháng 12 tới sẽ được hưởng mức giá 14.500 USD, thấp hơn 2.000 USD so với giá bán chính thức. Với mức giá này, Ducati Monster 795 sẽ trở thành mẫu môtô phân khối lớn hàng hiệu Italia phân phối chính hãng có giá rẻ nhất thông qua Ducati Việt Nam.

Monster 795 được ra đời tại nhà máy Ducati đặt tại Thái Lan và là mẫu xe mới được hãng xe Italia thúc đẩy kinh doanh tại các thị trường châu Á. Khối động cơ L-Twin nổi tiếng trên Monster 795 vẫn được sản xuất tại Ý, sau đó lắp ráp đồng bộ với Monster tại Thái Lan. Tận dụng chính sách ưu đãi thuế đối với các sản phẩm được sản xuất trong khu vực châu Á, Ducati hy vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường khu vực này, tương tự như những gì hãng này đã làm tại châu Âu.

Monster 795 sử dụng chung động cơ với Monster 796, động cơ L-Twin 803cc làm mát bằng dung dịch đạt công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút. Điểm khác biệt của phiên bản Monster 795 châu Á là càng sau sử dụng kiểu giảm xóc hai bên giống như trên Monster 696 và lốp xe có thông số tương tự như Monster 796. Ducati Monster được trang bị lốp trước 120/60 R17 và lốp sau 160/60 R17 với hai cụm thắng đĩa cho cả bánh trước và sau mang thương hiệu Brembo.

Monster 795 nổi bật với cặp ống xả nhôm được đặt cao ở vị trí sát yên xe. Vị trí ngồi có chiều cao tính từ mặt đất khoảng 770 mm, phù hợp với những người vóc dáng trung bình.

Dự kiến, Ducati Monster 795 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 20/10 tới đây tại Sepang, Malaysia. Xe được bán rộng rãi tại thị trường châu Á từ đầu tháng 12 tới.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.