Euro Auto cung cấp dịch vụ xe BMW cũ

An Nhi
Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các loại xe BMW, vừa cho ra mắt Trung tâm dịch vụ xe BMW đã qua sử dụng
Trung tâm dịch vụ xe cũ của Euro Auto.
Trung tâm dịch vụ xe cũ của Euro Auto.
Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto), nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các loại xe BMW, vừa cho ra mắt Trung tâm dịch vụ xe BMW đã qua sử dụng.

Theo đó, Euro Auto sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ liên quan đến xe BMW đã qua sử dụng như kiểm tra chất lượng và phát hành giấy đánh giá xe, nhận ký gửi trưng bày xe, đổi xe các dịch vụ khác theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Điểm đáng chú ý là thông qua đại diện của BMW tại Việt Nam là Euro Auto, các khách hàng có thể có được sự đảm bảo từ các chứng nhận liên quan đến những chiếc xe cũ vốn rất khó thẩm định chất lượng. Từ đó, việc trao đổi, mua bán xe BMW cũ sẽ “an toàn” hơn.

Thực tế lâu nay nhiều người muốn mua một chiếc xe cũ song thường không chắc chắn được chất lượng của xe do thiếu điều kiện kỹ thuật để kiểm tra hoặc chưa có đủ hiểu biết về xe. Với trung tâm mới của Euro Auto, khách hàng có thể ủy thác Euro Auto tìm kiếm xe giúp hoặc bán xe giúp.

Trong thời gian mới ra mắt, Euro Auto cho biết sẽ tiến hành giảm giá 100% dịch vụ kiểm tra chất lượng và phát hành giấy đánh giá xe BMW qua sử dụng tại trung tâm.

Tin mới

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.
Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.