Euro Auto “khám” cho tất cả xe BMW

Đức Thọ
Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (Euro Auto) đang tiến hành chương trình kiểm tra miễn phí cho tất cả các xe BMW khu vực phía Bắc
Hệ thống chuẩn đoán được kết nối với tập đoàn BMW sẽ cho biết toàn bộ lịch sử về chiếc xe khách hàng đang sử dụng - Ảnh: Đức Thọ
Hệ thống chuẩn đoán được kết nối với tập đoàn BMW sẽ cho biết toàn bộ lịch sử về chiếc xe khách hàng đang sử dụng - Ảnh: Đức Thọ
Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (Euro Auto) đang tiến hành chương trình kiểm tra miễn phí cho tất cả các xe BMW khu vực phía Bắc.

Theo đó, từ ngày 23/6-23/7, tất cả khách hàng đang sử dụng xe BMW bất kể mua từ nguồn nào cũng có thể đưa xe đến Trung tâm BMW Euro Auto Tây Hồ tại 153 phố Yên phụ để kiểm tra miễn phí.

Tại đó, xe sẽ được kết nối với hệ thống chuẩn đoán nối mạng toàn cầu ISIS do tập đoàn BMW tiến hành. Khi được kết nối, hệ thống sẽ hiển thị mọi thông tin chi tiết về quá trình bảo dưỡng, sửa chữa cũng như hồ sơ của xe. Qua đó, khách hàng sẽ biết lịch sử trước đó của xe (xe đã có từng bị tai nạn hay chưa trong trường hợp khách hàng mua lại của người chủ trước…).

Đặc biệt, trong trường hợp xe vẫn còn đủ điều kiện bảo hành, Euro Auto sẽ cấp sổ bảo hành cho khách hàng và cam kết bảo hành cho khách hàng theo tiêu chuẩn BMW toàn cầu, bất kể xe đó được mua từ nguồn nào.

Ngoài ra, trường hợp xe nằm trong đợt thu hồi để sửa chữa do các sự cố kỹ thuật trong quá trình sản xuất mà chưa được thay thế hoặc sửa chữa thì Euro Auto cũng sẽ thực hiện thay thế, sửa chữa cho khách hàng theo yêu cầu của tập đoàn BMW. Các thông số về xe và hồ sơ của xe sẽ được lưu trữ toàn cầu, đảm bảo rằng khi đi bất kỳ đâu, xe cũng được bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến khi cần thiết.

Đại diện Euro Auto Tây Hồ cũng cho biết đã thiết lập đường dây nóng để hỗ trợ khách hàng. Theo đó, khi xe bị hư hỏng cần sửa chữa, chỉ cần gọi đến đường dây nóng 01234336888, Euro Auto sẽ cử nhân viên đến tận nhà để nhận xe của khách, mang đến xưởng để sửa chữa và hoàn trả lại xe cho khách tại địa điểm yêu cầu, đảm bảo cho khách hàng được thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất.

Ông Huỳnh Dư An, Tổng giám đốc Euro Auto, cho biết gần một năm chính thức trở thành nhà phân phối ủy quyền của BMW, Euro Auto luôn nỗ lực mang đến cho các khách hàng sử dụng xe BMW  các hoạt động tiếp thị, bán hàng, hậu mãi có thể nói vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Được biết, đây là một trong những hoạt động quan trọng được Euro Auto triển khai chuẩn bị cho việc chính thức ra mắt showroom BMW tại Hà Nội. Dự kiến showroom sẽ khai trương vào đầu tháng 7/2008.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.