Euro Auto tăng lựa chọn cho BMW 3 series và 5 series

An Nhi
Từ 20/10, các mẫu xe BMW 3 series và 5 series tại Việt Nam sẽ có thêm hai lựa chọn với dòng Business và Professional
Riêng mẫu xe 530i chỉ có thêm lựa chọn Professional - Ảnh: Đức Thọ
Riêng mẫu xe 530i chỉ có thêm lựa chọn Professional - Ảnh: Đức Thọ
Từ 20/10, các mẫu xe BMW 3 series và 5 series tại Việt Nam sẽ được nhà phân phối là Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto) tăng thêm hai lựa chọn với dòng Business và Professional.

Euro Auto cho biết, với dòng Business, chiếc xe sẽ thể hiện được trọn vẹn những nét đặc trưng của BMW. Từ thiết kế của lưới tản nhiệt hình quả thận và những đường cong uốn lượn trên xe, đến tính năng lái, khả năng truyền động của hộp số, và ánh sáng sắc sảo của đèn Xenon.

Ngoài ra, ghế da tổng hợp Sensatec chính hãng từ Đức và ghế chỉnh điện từng phần cho người lái được trang bị tiêu chuẩn cho dòng xe này.

Với dòng Professional, khách hàng có thể mặc sức thể hiện sự tinh tế trong lựa chọn với những trang bị phong phú và hiện đại như nội thất da cao cấp Dakota chính hãng từ Đức và ghế chỉnh điện có bộ nhớ. Dòng Professional mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi và niềm vui được thể hiện phong cách của mình từ việc chọn lựa màu sơn có ánh kim đến hệ thống kiểm soát hành trình được trang bị thêm cho xe.

Ông Huỳnh Dư An, Tổng giám đốc Euro Auto, cho biết việc đưa thêm hai sự lựa chọn cho các mẫu xe 3 series và 5 series là xuất phát từ kết quả nghiên cứu thị trường, sản phẩm của tập đoàn BMW và Euro Auto dựa trên những nhu cầu về lựa chọn trang bị và ngân sách của khách hàng.

Mẫu xeDòngGiá bán (USD)
BMW 320iBusiness65.900

Professional75.900
BMW 325iBusiness77.900

Professional83.900
BMW 523iBusiness91.900

Professional98.900
BMW 530iProfessional128.000

Tin mới

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!