Ford chuẩn bị ra mắt thêm 2 mẫu phiên bản 2007

Hàn Ngọc
Trong khuôn khổ Autotech 2007, Ford Việt Nam sẽ cùng lúc cho ra mắt phiên bản 2007 của 2 mẫu xe Ranger và Transit
Khỏe khoắn và dũng mãnh, Ranger 2007 rất thích hợp cho những chuyến offroad.
Khỏe khoắn và dũng mãnh, Ranger 2007 rất thích hợp cho những chuyến offroad.
Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Công nghiệp Ôtô - Xe máy Việt Nam lần thứ 2 (Autotech 2007), hãng ôtô Ford Việt Nam sẽ cùng lúc cho ra mắt phiên bản 2007 của 2 mẫu xe Ranger và Transit.

Trước đó, ngày 20/5, phiên bản Ford Everest 2007 cũng đã chính thức dược giới thiệu có mặt tại hệ thống đại lý của Công ty TNHH Ford Việt Nam.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của dòng xe Transit 9 chỗ ngồi - dòng xe thương mại được tiêu thụ mạnh nhất Việt Nam.

Ford Việt Nam tiết lộ đã đưa vào mẫu xe này chỗ những cải tiến và công nghệ mới nhất, từ đó nhắm vào thị trường phương tiện vận chuyển cao cấp dành cho gia đình sử dụng lẫn mục đích thương mại.

Transit 9 chỗ được trang bị động cơ diesel 2.4L TDCi common rail (viết tắt của turbo direct common-rail injection) hoàn toàn mới với kiểu dáng mạnh mẽ bên ngoài và nội thất sang trọng bên trong cùng các tính năng lái và an toàn.

Ngoài ra, phiên bản Ranger 2007 cũng sẽ mang đậm phong cách Mỹ hơn so với phiên bản trước. Trong đó điểm nổi bật là nội thất sang trọng hơn, “gần” với nội thất của một chiếc sedan hơn, có trang bị túi khí cho cả người lái lẫn hành khách, có trang bị hệ thống phanh ABS. Đặc biệt, với thiết kế khung gầm và động cơ 4x4 XLT, Ranger 2007 khá lý tưởng cho những chuyến offroad của những người yêu ôtô.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.