Ford có đại lý thứ 11 tại Việt Nam

An Nhi
Ford Việt Nam vừa chính thức nâng tổng số đại lý của mình lên con số 11 với việc khai trương Hải Phòng Ford
Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Michael Pease, trao kỷ niệm chương cho đại diện Hải Phòng Ford - Ảnh: Đức Thọ.
Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Michael Pease, trao kỷ niệm chương cho đại diện Hải Phòng Ford - Ảnh: Đức Thọ.
Công ty TNHH Ford Việt Nam vừa chính thức nâng tổng số đại lý của mình lên con số 11 với việc khai trương Hải Phòng Ford. Tính cả các chi nhánh, hệ thống trạm dịch vụ ủy quyền và cơ sở kinh doanh xe đã qua sử dụng, tổng số thành viên của Ford là 23.

Hải Phòng Ford hiện là đại lý đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về bán hàng và sau bán hàng của Ford với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Hải Phòng Ford được thành lập với số vốn đầu tư gần 2 triệu USD. Tổng diện tích sàn của đại lý này là 3.500 m2, trong đó khu vực trưng bày rộng 600 m2, nhà xưởng rộng 2.100 m2.

Hiện tại, Hải Phòng Ford đã được trang bị khu vực trưng bày hiện đại với đầy đủ 6 danh mục sản phầm hiện có của Ford. Khu vực sửa chữa và dịch vụ cũng có các trang bị hiện đại như hệ thống cầu nâng, phòng sơn chuyên biệt…

Trước khi chính thức trở thành đại lý, Hải Phòng Ford là chi nhanh 3S của Ford tại Hải Phòng với các chức năng bán hàng, dịch vụ và phụ tùng.

Với việc khai trương đại lý thứ 11 của mình, Ford Việt Nam đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của mình tại thị trường Việt Nam. Tính đến hết quý 3/2009, Ford Việt Nam đã đạt doanh số bán hàng 2.150 xe, tăng gấp đôi quý 2 và tăng 150% so cùng kỳ. Riêng trong tháng 10/2009, Ford Việt Nam đã đạt doanh số 1.040 xe, mức cao nhất từ trước tới nay của hãng xe Mỹ.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.