Ford có nhà phân phối thứ 10 tại Việt Nam
Ngày 9/6, Công ty TNHH Ford Việt Nam đã chính thức nâng lên tổng số 10 đại lý tiêu chuẩn với việc ra mắt An Đô Ford
Ngày 9/6, Công ty TNHH Ford Việt Nam đã chính thức nâng lên tổng số 10 đại lý tiêu chuẩn với việc ra mắt An Đô Ford.
Như vậy, tính đến nay Ford Việt Nam đã có tổng cộng 23 đại lý và chi nhánh dịch vụ, bán hàng trên toàn quốc.
An Đô Ford có tổng diện tích mặt bằng trên 2.000 m2 với khả năng cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và cung ứng, thay thế phụ tùng. Đồng thời, An Đô Ford cũng có một showroom trưng bày xe hiện đại hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.
Trong tháng đầu tiên khai trương, An Đô Ford sẽ tiến hành một chương tình khuyến mãi với giá trị quà tặng trị giá 1 triệu đồng cho khách hàng mua bất kỳ sản phẩm xe hơi nào của Ford Việt nam.
Được biết, An Đô Ford là một công ty cổ phần thành viên của Gami Group – tập đoàn kinh tế có thế mạnh và truyền thống trong ngành phân phối xe hơi tại Việt Nam hiện nay.
Với việc mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm, Ford Việt Nam đang tỏ rõ quyết tâm chiếm ngôi vị hàng đầu tại thị trường ôtô Việt Nam. Theo thống kê, tính đến hết tháng 5/2008 Ford Việt Nam đã đạt sản lượng bán hàng hơn 3.400 chiếc, tăng 150% so với cùng kỳ năm 2007.
Như vậy, tính đến nay Ford Việt Nam đã có tổng cộng 23 đại lý và chi nhánh dịch vụ, bán hàng trên toàn quốc.
An Đô Ford có tổng diện tích mặt bằng trên 2.000 m2 với khả năng cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và cung ứng, thay thế phụ tùng. Đồng thời, An Đô Ford cũng có một showroom trưng bày xe hiện đại hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.
Trong tháng đầu tiên khai trương, An Đô Ford sẽ tiến hành một chương tình khuyến mãi với giá trị quà tặng trị giá 1 triệu đồng cho khách hàng mua bất kỳ sản phẩm xe hơi nào của Ford Việt nam.
Được biết, An Đô Ford là một công ty cổ phần thành viên của Gami Group – tập đoàn kinh tế có thế mạnh và truyền thống trong ngành phân phối xe hơi tại Việt Nam hiện nay.
Với việc mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm, Ford Việt Nam đang tỏ rõ quyết tâm chiếm ngôi vị hàng đầu tại thị trường ôtô Việt Nam. Theo thống kê, tính đến hết tháng 5/2008 Ford Việt Nam đã đạt sản lượng bán hàng hơn 3.400 chiếc, tăng 150% so với cùng kỳ năm 2007.