Ford cung cấp dịch vụ xe cũ chính hãng tại Việt Nam

Đức Thọ
Hãng xe Mỹ bắt đầu triển khai dịch vụ xe đã qua sử dụng chính hãng tại thị trường Việt Nam kể từ cuối tháng 1/2016
Trước Ford, tại thị trường Việt Nam cũng đã có 4 thương hiệu ôtô lớn triển
 khai dịch vụ xe đã qua sử dụng chính hãng là Audi, BMW, Mercedes-Benz 
và Toyota.
Trước Ford, tại thị trường Việt Nam cũng đã có 4 thương hiệu ôtô lớn triển khai dịch vụ xe đã qua sử dụng chính hãng là Audi, BMW, Mercedes-Benz và Toyota.
Hãng xe Mỹ bắt đầu triển khai dịch vụ xe đã qua sử dụng chính hãng tại thị trường Việt Nam kể từ cuối tháng 1/2016.

Theo đó, Ford Việt Nam sẽ cung cấp một quy trình chuẩn cho các đại lý đăng ký tham gia chương trình và hỗ trợ đào tạo kỹ thuật, nhân sự. Ford Việt Nam chia các loại xe đã qua sử dụng ra làm hai nhóm, gồm nhóm xe được cấp chứng nhận và nhóm xe do đại lý chọn.

Nhóm xe được cấp chứng nhận là những xe được Ford được lắp ráp hoặc nhập khẩu (không tính xe Transit) được sử dụng dưới 3 năm và chạy ít hơn 100.000km, có lịch sử bảo hành đầy đủ tại đại lý ủy quyền.

Các xe này sẽ được kiểm tra kỹ thuật toàn diện 167 điểm và gia hạn bảo hành ít nhất 1 năm hoặc 20.000 km.

Nhóm xe do đại lý chọn là những xe không đáp ứng được các điều kiện của nhóm cấp chứng nhận nhưng vẫn được đại lý lựa chọn để kinh doanh. Quy trình kiểm tra và gia hạn bảo hành cho các xe này sẽ do đại lý trực tiếp đảm nhận.

Đại diện hãng ôtô đến từ nước Mỹ cho biết, hiện dịch vụ xe đã qua sử dụng chính hãng đã bắt đầu được triển khai tại 8 đại lý trên toàn quốc, gồm: Hà Thành Ford, Ford Thủ Đô, Quảng Ninh Ford, Đà Nẵng Ford, Sài Gòn Ford, Western Ford, Bình Dương Ford và Cần Thơ Ford.

Trước đó, tại thị trường Việt Nam cũng đã có 4 thương hiệu ôtô lớn triển khai dịch vụ xe đã qua sử dụng chính hãng là Audi, BMW, Mercedes-Benz và Toyota.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.