Ford EcoSport mới giá từ 545 triệu đồng

Đức Thọ
Các phiên bản Ford EcoSport mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 6/3/2018
Đây chưa phải là thế hệ hoàn toàn mới nên ngoại thất của EcoSport chưa có nhiều thay đổi.
Đây chưa phải là thế hệ hoàn toàn mới nên ngoại thất của EcoSport chưa có nhiều thay đổi.

Hãng xe Mỹ chính thức công bố giá bán lẻ của mẫu SUV đô thị EcoSport mới sau gần một tháng xuất xưởng tại nhà máy Ford Hải Dương.

Cụ thể, phiên bản thấp nhất EcoSport Ambiente 1.5L số sàn có giá bán lẻ 545 triệu đồng; phiên bản EcoSport Ambiente 1.5L số tự động có giá 569 triệu đồng; phiên bản EcoSport Trend 1.5L số sàn có giá 593 triệu đồng; phiên bản cao cấp EcoSport Titanium 1.5L số tự động có giá 648 triệu đồng; phiên bản cao cấp nhất EcoSport Titanium trang bị động cơ EcoBoost 1.0L số tự động có giá 689 triệu đồng.

Ở lần nâng cấp này, động cơ và hộp số của EcoSport đều đã có những thay đổi. Đáng chú ý là phiên bản động cơ 1.5L 4 xi-lanh trước đây được thay thế bằng động cơ Dragon 1.5L 3 xi-lanh thẳng hàng. Động cơ này cho công suất cực đại 122 mã lực, cao hơn 10% so với trước và mô-men xoắn cũng tăng thêm 7%.

Các phiên bản tiêu chuẩn Trend và Ambiente cùng sử dụng động cơ Dragon 1.5L mới và hai tùy chọn hộp số tự động thủy lực 6 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp

Các phiên bản cao cấp Titanium được trang bị tới 6 túi khí, cảm biến quanh xe, camera lùi và các tính năng như hệ thống cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Hệ thống kết nối thông minh SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch cũng là một nâng cấp đáng chú ý dành cho các phiên bản Titanium, bên cạnh tính năng tự động khởi động động cơ auto Start/Stop.

undefined - Ảnh 1.

Hệ thống SYN3 với màn hình cảm ứng là một nâng cấp đáng giá cho các phiên bản cao cấp Titanium.

Đây chưa phải là thế hệ hoàn toàn mới nên ngoại thất của EcoSport chưa có nhiều thay đổi.

Cho đến nay, EcoSport vẫn đang gần như một mình một chợ ở phân khúc hẹp SUV đô thị. Do hãng xe đồng hương GM chưa chú trọng nhiều đến mẫu SUV cỡ nhỏ Trax nên khả năng cạnh tranh của EcoSport khá tốt.

EcoSport bắt đầu được Ford Việt Nam lắp ráp tại nhà máy Hải Dương từ năm 2014. Đến thời điểm này, EcoSport đã đạt tổng sản lượng bán hàng cộng dồn gần 15.000 chiếc. EcoSport mới có 8 tùy chọn màu sơn gồm đen, nâu hổ phách, trắng kim cương, ghi ánh thép, bạc ánh kim, xanh dương, đỏ ngọc ruby và đỏ rồng.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.