“Ford Fiesta sẽ gặt hái thành công tại Việt Nam”

An Nhi
Chủ tịch Ford Đông Nam Á đặt niềm tin về tương lai của Fiesta sau khi được tung ra thị trường Việt Nam dự kiến vào quý 2/2011
Ford Fiesta đạt được lượng đơn đặt hàng kỷ lục tại Thái Lan - Ảnh: Đức Thọ.
Ford Fiesta đạt được lượng đơn đặt hàng kỷ lục tại Thái Lan - Ảnh: Đức Thọ.
Chủ tịch Ford Đông Nam Á, ông Peter Fleet, đã tỏ rõ niềm tin của mình về tương lai của mẫu xe hạng B Fiesta sau khi được tung ra thị trường Việt Nam dự kiến vào quý 2/2011.

Trong một bản thông cáo báo chí vừa được phát đi, người đứng đầu Ford khu vực đã đánh giá “những sáng kiến của Ford Việt Nam để giới thiệu chiếc xe nhỏ tuyệt vời Fiesta hứa hẹn sự chào đón nồng nhiệt ở thị trường năng động này”.

Fiesta được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á vào cuối tháng 8/2010. Hiện tại, lượng đơn đặt hàng đối với Fiesta tại thị trường Thái Lan đã lên đến con số 6.000 trong khi lượng khách hàng tại Indonesia, Philippines và Malaysia cũng đang tăng cao. Trên toàn thị trường Đông Nam Á, Ford đã nhận được tổng số hơn 8.600 đơn đặt hàng cho mẫu xe mới Fiesta.

Theo thống kê, tổng sản lượng bán hàng trong tháng 11/2010 của Ford tại thị trường Đông Nam Á đạt hơn 5.300 xe, cao hơn 10% so với kỷ lục bán hàng theo tháng mà Ford đã đạt được vào tháng 12/2005.

Riêng tại thị trường Việt Nam, lượng xe Ford bán ra trong tháng 11/2010 cũng đạt con số 685 xe, đạt 107% so với kế hoạch.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.