Ford giới thiệu Mondeo lắp ráp trong nước

An Nhi
Ford Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng trung cao cấp Mondeo
Mondeo lắp ráp trong nước có mức giá thấp hơn rất nhiều so với Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.
Mondeo lắp ráp trong nước có mức giá thấp hơn rất nhiều so với Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.
Ford Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng trung cao cấp Mondeo.

Mẫu xe này được lắp ráp trong nước tại dây chuyền mới vừa được Ford Việt Nam đầu tư tại nhà máy đặt ở tỉnh Hải Dương. Trước đó, Mondeo được Ford Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối.

Với việc Mondeo lắp ráp trong nước có mặt, Việt Nam đã trở thành thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được hãng xe Mỹ giới thiệu sản phẩm Mondeo thế hệ mới. Mondeo là dòng sản phẩm đã chứng kiến nhiều thành công khi thâm nhập vào các thị trường châu Âu, Australia, Trung Quốc và Đài Loan với các thế mạnh về tính năng lái, thiết kế tinh tế và độ tiện nghi, thoải mái.

“Mondeo mới hiện đang là dòng  sản phẩm có sự đầu tư lớn nhất  từ trước đến nay của Ford tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng sẽ chinh phục được lòng yêu mến và niềm tin của khách hàng  qua dòng sản phẩm này,” Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Michael Pease cho biết.

Mondeo 2009 được trang bị động cơ 2.3L Duratec, 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với hộp số tự động 6. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) là các trang bị an toàn tiêu chuẩn cho Mondeo.  Mondeo mới còn được trang bị hệ thống phanh đĩa có đường kính lớn cho 4 bánh giúp tăng hiệu quả phanh.

Ngoài ra, Mondeo 2009 cũng được trang bị các tính năng an toàn chủ động khác như hệ thống đèn tự động mở rộng góc chiếu (AFS), chốt khoá cửa an toàn cho trẻ em, hệ thống cửa kính điều khiển điện tự động và cảm biến lùi.

Mondeo 2009 được cung cấp với mức giá 836 triệu đồng (tương đương 46.990 USD). Như vậy, Mondeo lắp ráp trong nước đã có mức giá thấp hơn rất nhiều so với mức giá 56.900USD của Mondeo nhập khẩu nguyên chiếc.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.