Ford giới thiệu Ranger 2007 và Transit 9 chỗ mới

Đức Thọ
Ngày 22/6, Ford Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản xe pick-up Ranger 2007 và mẫu xe thương mại 9 chỗ Transit
Chiếc Ford Ranger 2007 được giới thiệu tại AutoTech 2007 - Ảnh: Đ.Thọ
Chiếc Ford Ranger 2007 được giới thiệu tại AutoTech 2007 - Ảnh: Đ.Thọ
Ngày 22/6, tại triển lãm AutoTech 2007 diễn ra tại Hà Nội, Công ty TNHH Ford Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản xe pick-up Ranger 2007 và mẫu xe thương mại 9 chỗ Transit.

Sau khi tung ra thị trường phiên bản Everest 2007, lần này Ford Việt Nam tung ra thêm 2 phiên bản mới ngay trong khuôn khổ triển lãm AutoTech nhằm tăng cường sức mạnh quảng bá cho 2 phiên bản mới này.

Bằng việc nâng cấp cho dòng xe Ranger, Ford Việt Nam đã tiến thêm một bước thúc đẩy thị trường xe pic-up tại Việt Nam. Hiện dòng xe này đang đạt được sản lượng bán hàng đứng thứ 2 trên tất cả các dòng xe Ford đang cung cấp tại thị trường ôtô Việt Nam, sau dòng xe thương mại Transit 16 chỗ ngồi.

Ngoài các chi tiết thiết kế và tính năng mới, mức giá 25.400 USD/chiếc cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy sản lượng bán hàng của dòng xe này.

Riêng phiên bản xe thương mại Transit, do đây mới chỉ là dịp giới thiệu và dự kiến sẽ tung ra vào tháng 9/2007 nên nhà sản xuất chưa công bố mức giá bán.

Tuy nhiên, Giám đốc Marketing Trương Kim Phong, cho biết với việc thay đổi khá nhiều chi tiết từ số chỗ ngồi (từ 16 xuống 9) đến nội thất và động cơ, Transit 9 chỗ ngồi mới sẽ đem lại một cái nhìn khác hẳn về dòng xe thương mại Transit của Ford Việt Nam.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.