Ford Mondeo 2013 khác biệt nhiều thế hệ trước

Hữu Tuyến
Mẫu Ford Mondeo đang được thử nghiệm tuy được ngụy trang nhưng vẫn lộ rõ những thay đổi hoàn toàn khác biệt thế hệ trước
Ford Mondeo 2013 bị bắt gặp trên đường thử tại chân dãy núi Alpes - Ảnh: Trendszine.
Ford Mondeo 2013 bị bắt gặp trên đường thử tại chân dãy núi Alpes - Ảnh: Trendszine.
Bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại khu vực dãy núi Alpes (Áo), chiếc Ford Mondeo dù đã được ngụy trang nhưng vẫn lộ rõ những thay đổi hoàn toàn khác biệt thế hệ trước.

Phía trước, ngoài lưới tản nhiệt kiểu dáng mới, xi-nhan trước đã được tích hợp vào cụm đèn pha dạng dẹt kiểu mới. Đuôi xe bớt góc cạnh và mượt mà chứ không vuông vức như hiện tại.

Theo thông tin từ hãng xe Mỹ, Mondeo 2013 được trang bị hệ thống treo cải tiến thế hệ mới và có thêm nhiều lựa chọn về động cơ. Ngoài các phiên bản xe động cơ dầu 4 xi-lanh có dung tích 1,6 lít, 2 lít và 2,2 lít TDCI, thì còn có thêm hai bản động cơ xăng EcoBoost dung tích 1,6 lít và 2 lít.

Ford vẫn để ngỏ khả năng sử dụng động cơ hybrid và plug-in hybrid trên phiên bản Mondeo này. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là Mondeo 2013 sẽ được trang bị kiểu dây an toàn có tích hợp túi hơi kiểu mới cho hàng ghế sau với mục tiêu giảm chấn thương ở đầu, cổ và ngực cho hành khách khi xe gặp tai nạn.

Dự kiến phiên bản mới sẽ được bán ra tại châu Âu vào đầu năm 2013, sau khi trình làng ở triển lãm ôtô Paris (Pháp) vào tháng 9 năm nay.

Hình ảnh Ford Mondeo 2013:

Ford Mondeo 2013 khác biệt nhiều thế hệ trước - Ảnh 1

Ford Mondeo 2013 khác biệt nhiều thế hệ trước - Ảnh 2

Ford Mondeo 2013 khác biệt nhiều thế hệ trước - Ảnh 3

Ford Mondeo 2013 khác biệt nhiều thế hệ trước - Ảnh 4

Ford Mondeo 2013 khác biệt nhiều thế hệ trước - Ảnh 5

Ford Mondeo 2013 khác biệt nhiều thế hệ trước - Ảnh 6

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.