Ford tăng mạnh điểm hài lòng khách hàng tại Việt Nam

Trang Nhung
Điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của Ford tại Việt Nam tính đến hết tháng 7/2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ
Tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đều đạt chuẩn Quality Care 
toàn cầu và tiêu chuẩn này được hỗ trợ bởi hệ thống đào tạo dịch vụ từ 
tập đoàn với các quy trình đánh giá hàng ngày, đào tạo định kỳ và thi 
kiểm tra lên bậc.
Tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đều đạt chuẩn Quality Care toàn cầu và tiêu chuẩn này được hỗ trợ bởi hệ thống đào tạo dịch vụ từ tập đoàn với các quy trình đánh giá hàng ngày, đào tạo định kỳ và thi kiểm tra lên bậc.
Ông Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, vừa chia sẻ thông tin về việc các bên thứ 3 đánh giá điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của hãng tại thị trường Việt Nam tính đến hết tháng 7/2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo người đứng đầu liên doanh ôtô Mỹ, đây thực sự là một tin mừng sau những nỗ lực liên tục của Ford nhằm ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Và để tiếp tục nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng trong hệ thống phân phối, ngày 2-3/8/2014, Ford Việt Nam đã tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc thường niên lần thứ 7 tại Hà Nội.

Hội thi lần này có 18 đội nhân sự dịch vụ xuất sắc nhất đến từ toàn bộ các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc tham dự, bao gồm  90 cá nhân xuất sắc nhất từ đội ngũ dịch vụ hơn 600 người của Ford.

Tại hội thi năm nay, Ford Việt Nam đã cập nhật các sản phẩm toàn cầu mới nhất như Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L để tiến hành các tình huống thực tiễn, yêu cầu các kỹ thuật viên phải cập nhật công nghệ và thể hiện khả năng chẩn đoán chính xác bằng cách sử dụng hệ thống máy tính trong các bài tập có tính điểm thời gian.

Đại diện hãng xe Mỹ cho biết, việc chẩn đoán đúng ngay lần đầu tiên (Fix right at first time) là điểm nhấn trong nội dung thi tay nghề dịch vụ 2014. Ngoài ra, các bài thi cho từng đối tượng nhân sự dịch vụ cũng nghiêng về các hoạt động thực tiễn, tình huống cụ thể, đòi hỏi sự phối hợp của các bộ phận dịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết. Đây là sân chơi thường niên tạo sự cạnh tranh lành mạnh cũng như học hỏi và đoàn kết của hệ thống dịch vụ Ford, hướng đến sự phát triển bền vững.

Tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đều đạt chuẩn Quality Care toàn cầu và tiêu chuẩn này được hỗ trợ bởi hệ thống đào tạo dịch vụ từ tập đoàn với các quy trình đánh giá hàng ngày, đào tạo định kỳ và thi kiểm tra lên bậc.

Phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc 2014 là các sản phẩm công nghệ phục vụ gia đình có trị giá đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, những đội xuất sắc nhất tại Việt Nam sẽ nằm trong danh sách đề cử cho cuộc thi toàn khu vực Đông Nam Á vào năm sau. Kết quả chung cuộc, giải nhất của phần thi kỹ thuật viên thuộc về thí sinh Lê Ngọc Sang của Sài Gòn Ford, giải nhất phần thi cố vấn dịch vụ thuộc về thí sinh Lê Tấn Lập của Phú Mỹ Ford, giải nhất phần thi giám đốc dịch vụ thuộc về thí sinh Trần Văn Uyên của Thanh Xuân Ford.

“Hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất luôn là ưu tiên số một trong chiến lược phát triển của Ford. Và chất lượng dịch vụ được tạo nên do đội ngũ dịch vụ, trình độ tay nghề và những quy trình toàn cầu là những yếu tố tiên quyết tạo ra điều này,” ông Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

Tin mới

Phân khúc xe hạng A: Mẫu xe nào sẽ bứt phá trong tháng 8?

Phân khúc xe hạng A: Mẫu xe nào sẽ bứt phá trong tháng 8?

Kết thúc tháng 7, chỉ có 1.557 xe hạng A được bán ra thị trường, giảm gần 30% so với tổng doanh số tháng trước. Kết quả này cho thấy một bức tranh ảm đạm đối với phân khúc hạng A khi thị trường ngày càng có ít sự lựa chọn.
Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Bộ Công Thương yêu cầu các hãng xe công nghệ tuân thủ nghiêm quy định pháp luật

Nhằm duy trì môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị Grab và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tương tự như dịch vụ của Grab rà soát chính sách, hoạt động kinh doanh và cạnh tranh, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.