Ford tổ chức xuyên Việt lần thứ 8

An Nhi
Ford Việt Nam vừa khởi động hành trình xuyên Việt với sự góp mặt của tất cả các mẫu xe hiện đang có mặt trên thị trường
Mẫu sedan Mondeo 2008 cũng sẽ tham gia hành trình xuyên Việt cùng "đại gia đình" Ford Việt Nam.
Mẫu sedan Mondeo 2008 cũng sẽ tham gia hành trình xuyên Việt cùng "đại gia đình" Ford Việt Nam.
Công ty TNHH Ford Việt Nam thực hiện Hành trình xuyên Việt thường niên lần thứ 8 với sự góp mặt của tất cả các mẫu xe hiện đang có mặt trên thị trường.

Trong đó đáng chú ý nhất là hai mẫu xe mới vừa được Ford tung ra thị trường, mẫu sedan Mondeo 2008 và mẫu SUV Escape 2008.

Hành trình xuyên Việt sẽ đi qua 13 tỉnh, thành phố trên cả nước bắt đầu từ ngày 8/9 và dự kiến sẽ kết thúc ngày 19/10.

Ông Trương Kim Phong, Giám đốc marketing Ford Việt Nam, cho biết hành trình xuyên Việt được Ford tổ chức nhằm hai mục đích quan trọng. Một là giới thiệu, quảng bá toàn bộ các mẫu xe được công ty sản xuất, lắp ráp đến người tiêu dùng; hai là tăng cường mối quan hệ mật thiết đối với khách hàng, một cách thể hiện sự tri ân hiệu quả.

Trong cuộc hành trình, toàn bộ các mẫu xe của Ford bao gồm Escape 2008, Mondeo 2008, Focus, Everest, Ranger và Transit sẽ được trình diễn. Bên cạnh đó, Ford cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với khách hàng tại các tỉnh thành mà đoàn đi qua để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm và hiểu biết tốt hơn về những sản phẩm của mình.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.