Ford Transit mới giá từ 829 triệu đồng

Trí Dũng
Hãng xe Mỹ bắt đầu tung ra thị trường Việt Nam thế hệ mới của dòng xe thương mại Transit
Transit là mẫu xe thương mại duy nhất của Ford tại thị trường Việt Nam. <br>
Transit là mẫu xe thương mại duy nhất của Ford tại thị trường Việt Nam. <br>
Hãng xe Mỹ bắt đầu tung ra thị trường Việt Nam thế hệ mới của dòng xe thương mại Transit.

Những thay đổi ở Transit mới có thể kể đến như hốc hút gió mạ chrome, hệ thống đèn chiếu sáng, cản chắn phía trước, đèn sương mù tiêu chuẩn, bậc đứng lau kính chắn gió phía trước. Cụm đèn trước có chức năng điều chỉnh góc chiếu sáng và home lighting hiện đại. Với chức năng này, đèn pha sẽ chiếu sáng đường đi và tự động tắt trong 30 giây, an toàn hơn cho người sử dụng khi ra khỏi xe lúc trời tối.

Ở phần nội thất, tựa lưng và tựa đầu của ghế ngồi được thiết kế liền khối chứ không còn tách rời, tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt kiểu tay kéo. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị ghế vải trong khi bảnbản Luxury trang bịghế da có ốp chân.

Bên cạnh đó, Transit mới đã được trang bị hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với dàn cửa gió thiết kế hai bên, công suất hoạt động của điều hòa cao hơn với cửa gió đến từng hàng ghế. Hệ thống âm thanh gồm radio, CD một đĩa và dàn 4 loa.

Transit mới trang bị động cơ Duratorq Turbo Diesel 2.4L-TDCi với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép. Công suất cực đại đạt 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) sử dụng cho Transit giúp tăng công suất động cơ đồng thời tạo mô-men xoắn lớn ở ngay tại vòng tua máy thấp giúp giảm sức ì và cải thiện đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số là loại sàn 6 cấp.

Các trang bị an toàn cho xe gồm túi khí tiêu chuẩn, phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống chống bó cứng ABS và cần bằng EBD, dây an toàn 3 điểm cho toàn bộ hàng ghế trước và dây đai an toàn 2 điểm cho từng ghế phía sau. Sàn xe được có một lớp cao su chống cháy đặc biệt. Gương chiếu hậu điều khiển điện thiết kế rộng kết hợp với gương cầu tăng tầm quan sát cho người lái.

Ford Transit mới hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 829 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 879 triệu đồng cho bản Luxury.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.