Ford Việt Nam “khai hỏa” khuyến mãi đầu năm

Hàn Ngọc
Công ty Ford Việt Nam vừa chính thức “khai hỏa” cho hoạt động khuyến mãi năm 2007 của ngành ôtô Việt Nam bằng gói “555” cho dòng xe Focus
Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường.
Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường.

Công ty Ford Việt Nam vừa chính thức “khai hỏa” cho hoạt động khuyến mãi năm 2007 của ngành ôtô Việt Nam bằng gói “555” cho dòng xe Focus.

Theo đó, kể từ ngày 2/1-31/3/2007, khách hàng mua xe Focus sẽ được nhận nhận gói ưu đãi “555” bao gồm bảo hành tiêu chuẩn kéo dài 5 năm hoặc 120.000 km, miễn phí bảo dưỡng trong 5 năm và Miến phí dịch vụ hỗ trợ trên đường trong 5 năm.

Các chi phí về bảo dưỡng định kỳ cũng như các hỗ trợ kỹ thuật trên đường 24/24 cho các sự cố bất ngờ (không phải tai nạn) trong vòng 5 năm cũng được Ford Việt Nam trang trải để đảm bảo sự an tâm và hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đây là một trong những chương trình trọng điểm về dịch vụ mà Ford Việt Nam tiên phong giới thiệu ra thị trường. Bà Ngô Tuyết Ngân, Giám đốc bán hàng Ford Việt Nam cho biết, đây cũng là tiêu chuẩn về ưu đãi dịch vụ mang tính đột phá của Ford khu vực mà Ford vừa giới thiệu tại thị trường Thái Lan.

Ở thời điểm thị trường nói chung mới chỉ ở mức tiêu chuẩn bảo hành từ 2-3 năm cho xe ô tô, thì việc tăng thời gian bảo hành tiêu chuẩn lên đến 5 năm cũng các ưu đãi dịch vụ khác trong thời gian lên đến 5 năm có thể coi là bước đi táo bạo của Ford Việt Nam.

Cũng trong đợt khuyến mại đầu năm mới này, khách hàng yêu thích những dòng xe Ford Everest, Escape, Mondeo, Ranger cũng có cơ hội sở hữu dòng sản phẩm mới như nội thất da sang trọng, hệ thống DVD cùng nhiều trang thiết bị tiện lợi khác. Riêng các khách hàng mua xe Transit sẽ được miễn phí một năm bảo hiểm thân vỏ xe, 2 năm bảo dưỡng miễn phí và bảo hành xe đến 3 năm hoặc 150.000 km.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.