Ford Việt Nam mở rộng mạng lưới phân phối

An Nhi
Ford vừa chính thức nâng tổng số đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại thị trường Việt Nam lên con số 24
Lễ cắt băng khai trương đại lý Vinh Ford, Nghệ An.
Lễ cắt băng khai trương đại lý Vinh Ford, Nghệ An.
Hãng ôtô Ford vừa chính thức nâng tổng số đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại thị trường Việt Nam lên con số 24 bằng sự kiện khai trương đại lý Vinh Ford, Nghệ An.

Điểm đáng lưu ý, Vinh Ford là đại lý ủy quyền đầu tiên đạt tiêu chuẩn Oval xanh (Brand@Retail) 2010 mới nhất của Ford tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và châu Phi. Đây cũng đồng thời là đại lý ủy quyền thứ 3 của Ford Việt Nam tại khu vực miền Trung.

Đại diện Ford Việt Nam cho biết, Vinh Ford hiện là một trong những đại lý có khu vực xưởng dịch vụ và phòng trưng bày hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Với số vốn đầu tư hơn 57 tỷ đồng và được trang bị 40 khoang sửa chữa, các thiết bị cầu nâng hiện đại của Rotary (Mỹ), thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe Hespon, thiết bị kéo nắn khung vỏ xe Blackhawk (Mỹ), 10 buồng sơn Blowtherm (Italia), Vinh Ford đảm bảo cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

“Việc mở rộng và hoàn thiện mạng lưới đại lý bán hàng trên khắp các vùng miền của cả nước và cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược phát triển của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”, ông Michael Pease, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.