Ford vượt lên sau 2 năm thua lỗ

Hàn Ngọc
Lần đầu tiên tập đoàn ôtô khổng lồ Ford làm ăn có lãi sau hai năm ròng chìm trong cảnh thua lỗ
Trong quý 2/2007, tập đoàn này đã đạt doanh thu 44 tỷ USD, đạt lợi nhuận ròng 258 triệu USD.
Trong quý 2/2007, tập đoàn này đã đạt doanh thu 44 tỷ USD, đạt lợi nhuận ròng 258 triệu USD.
Theo thông báo mới nhất của Ford toàn cầu, trong quý 2/2007 tập đoàn này đã đạt doanh thu 44 tỷ USD, đạt lợi nhuận ròng 258 triệu USD, không kể các thương vụ đặc biệt.

Như vậy, đây là lần đầu tiên tập đoàn ôtô khổng lồ này làm ăn có lãi sau hai năm liên tục chìm trong cảnh thua lỗ.

Báo cáo kinh doanh của Ford cho biết, cùng kỳ năm ngoái tập đoàn này chỉ đạt doanh thu 41,9 tỷ USD và thua lỗ 118 triệu USD.

Ngoài ra, các thương vụ đặc biệt - chẳng hạn như việc bán thương hiệu xe hạng sang Aston Martin - cũng đã giúp Ford đạt được lợi nhuận trước thuế 443 triệu USD.

Ford cũng cho biết, đối với thương hiệu Jaguar và Land Rover, Ford xác nhận hiện đang triển khai chi tiết kế hoạch về khả năng bán hai thương hiệu này và đang thương thảo với một số đối tác.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.