"Gia đình BMW X" ra mắt người tiêu dùng

Ngọc Lan
BMW X7 full size và toàn bộ gia đình X được Thaco ra mắt tại cả 3 miền
Các mẫu xe thuộc gia đình BMW X.
Các mẫu xe thuộc gia đình BMW X.

Vừa qua, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức buổi lễ giới thiệu mẫu xe BMW X7 và dòng xe X. Trước đó, công ty này cũng đã tổ chức buổi ra mắt tại Tp.HCM và Hà Nội.

Theo đó, các mẫu xe thuộc gia đình BMW X là điển hình cho sự kết hợp giữa kiểu dáng thể thao, năng động nhưng vẫn giữ được "thần thái" sang trọng luôn được trang bị công nghệ hiện đại và mới nhất, đi kèm với hệ thống động cơ tiết kiệm nhiên liệu đã chinh phục khách hàng trên toàn thế giới.

Cụ thể, mẫu BMW X3 ra mắt với 3 phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam gồm X3 20i; X3 30i Xline; X3 30i MSport.

BMW suv 7 chỗ X5 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới chinh phục khách hàng với thiết kế hấp dẫn, tập trung nhấn mạnh sự khỏe khoắn trên những cung đường kết hợp cùng nét sang trọng, thì BMW X5 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ những người yêu du lịch, thích khám phá, mạo hiểm đến những người đam mê phong cách thể thao, khỏe khoắn và gia đình có nhiều thành viên.

Đặc biệt, BMW X7 là mẫu xe SUV Full-size 7 chỗ thể hiện được tầm nhìn và khả năng sáng tạo trong thiết kế của BMW để có phong cách thể thao, mang tính nghệ thuật và tạo ấn tượng tốt; các yếu tố truyền thống với hiện đại được kết hợp để truyền tải thông điệp về cá tính rất riêng của BMW ở phân khúc SUV full size, gia tăng tính hấp dẫn của BMW.

Cũng tại buổi lễ, giải golf nghiệp dư đầu tiên của BMW dành cho các khách hàng và đối tác thân thiết của thương hiệu này tại Việt Nam cũng chính thức được khởi động. Giải đấu sẽ tìm ra chủ nhân của 3 tấm vé đi thẳng vào vòng chung kết giải BMW Quốc tế diễn ra tại Nam Phi.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.