Giá lăn bánh chi tiết Toyota Vios 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam

An Nhi
Tổng chi phí lăn bánh của mẫu xe Toyota Vios 2021 dao động từ khoảng 529 triệu đồng đến cao nhất gần 738 triệu đồng.
Phiên bản thể thao Vios GR-S có giá lăn bánh cao nhất tại Hà Nội ở mức xấp xỉ 728 triệu đồng.
Phiên bản thể thao Vios GR-S có giá lăn bánh cao nhất tại Hà Nội ở mức xấp xỉ 728 triệu đồng.

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Vios 2021 mới với 6 phiên bản khác nhau. Trong đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, mẫu xe sedan cỡ B của Toyota có phiên bản phong cách thể thao.

Mức giá bán lẻ của Toyota Vios 2021 thấp nhất 478 triệu đồng đến cao nhất 638 triệu đồng tuỳ từng phiên bản và màu sắc.

Dựa trên các mức thu phí và lệ phí bắt buộc, tổng chi phí lăn bánh của mẫu xe Toyota Vios 2021 dao động từ khoảng 529 triệu đồng đến cao nhất gần 738 triệu đồng tuỳ từng phiên bản và từng địa phương.

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN TOYOTA VIOS E MT 2021 (3 TÚI KHÍ)

Giá lăn bánh chi tiết Toyota Vios 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1.

 GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN TOYOTA VIOS E MT 2021 (7 TÚI KHÍ)

Giá lăn bánh chi tiết Toyota Vios 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 2.

 GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN TOYOTA VIOS E CVT 2021 (3 TÚI KHÍ)

Giá lăn bánh chi tiết Toyota Vios 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 3.

 GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN TOYOTA VIOS E CVT 2021 (7 TÚI KHÍ)

Giá lăn bánh chi tiết Toyota Vios 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 4.

 GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN TOYOTA VIOS G CVT 2021

Giá lăn bánh chi tiết Toyota Vios 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 5.

 GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN THỂ THAO TOYOTA VIOS GR-S 2021

Giá lăn bánh chi tiết Toyota Vios 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 6.

 CÁCH TÍNH GIÁ LĂN BÁNH XE Ô TÔ MỚI TẠI VIỆT NAM

Giá lăn bánh chi tiết Toyota Vios 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 7.

 

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.