Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 tại Việt Nam

Tổng chi phí lăn bánh của mẫu xe Hyundai Grand i10 2021 thế hệ mới vừa ra mắt sẽ ở mức thấp nhất dưới 400 triệu đồng và cao nhất 532 triệu đồng sau khi cộng thêm các loại phí và lệ phí bắt buộc...
Hyundai Grand i10 2021
Mẫu xe Hyundai Grand i10 2021 thế hệ mới phiên bản hatchback 5 cửa.

Sự khác biệt về mức giá lăn bánh xuất phát từ việc các địa phương áp dụng tỷ lệ thu lệ phí trước bạ và phí cấp biển số đối với ô tô đăng ký lần đầu khác nhau.

Mẫu xe Grand i10 2021 vừa được liên doanh Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường với 6 phiên bản khác nhau. Grand i10 2021 được đánh giá là có thiết kế bắt mắt hơn trước, kích thước xe mở rộng đáng kể và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Việc mẫu xe cỡ A đến từ Hàn Quốc có thế hệ hoàn toàn mới sau 7 năm duy trì thế hệ cũ sẽ giúp phân khúc ô tô nhỏ nhất thị trường trở nên sôi động hơn. Cùng phân khúc với Hyundai Grand i10 hiện nay còn có một số mẫu xe đáng chú ý khác như VinFast Fadil, Kia Morning, Toyota Wigo và Honda Brio.

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2MT TIÊU CHUẨN

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2MT TIÊU CHUẨN

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2MT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2MT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2AT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2AT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2MT TIÊU CHUẨN

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2MT TIÊU CHUẨN

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2 MT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2 MT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2 AT

GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2 AT

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.