Tổng chi phí lăn bánh của mẫu xe Hyundai Grand i10 2021 thế hệ mới vừa ra mắt sẽ ở mức thấp nhất dưới 400 triệu đồng và cao nhất 532 triệu đồng sau khi cộng thêm các loại phí và lệ phí bắt buộc...
Sự khác biệt về mức giá lăn bánh xuất phát từ việc các địa phương áp dụng tỷ lệ thu lệ phí trước bạ và phí cấp biển số đối với ô tô đăng ký lần đầu khác nhau.
Mẫu xe Grand i10 2021 vừa được liên doanh Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường với 6 phiên bản khác nhau. Grand i10 2021 được đánh giá là có thiết kế bắt mắt hơn trước, kích thước xe mở rộng đáng kể và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.
Việc mẫu xe cỡ A đến từ Hàn Quốc có thế hệ hoàn toàn mới sau 7 năm duy trì thế hệ cũ sẽ giúp phân khúc ô tô nhỏ nhất thị trường trở nên sôi động hơn. Cùng phân khúc với Hyundai Grand i10 hiện nay còn có một số mẫu xe đáng chú ý khác như VinFast Fadil, Kia Morning, Toyota Wigo và Honda Brio.
GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2MT TIÊU CHUẨN
GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2MT
GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN HATCHBACK HYUNDAI GRAND I10 1.2AT
GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2MT TIÊU CHUẨN
GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2 MT
GIÁ LĂN BÁNH PHIÊN BẢN SEDAN HYUNDAI GRAND I10 1.2 AT
Các chuyên gia trong ngành nhận định, ít nhất 40% số xe mới bán ở Trung Quốc trong năm nay sẽ là xe sử dụng năng lượng mới, nhưng đó sẽ là những chiếc xe được tích hợp những tính năng thông minh có thể giúp các nhà sản xuất NEV nổi bật giữa cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Nghiên cứu của Ngân hàng Mỹ Goldman Sachs cho biết lợi nhuận chung của toàn ngành có thể sụt giảm vào năm 2024 nếu BYD đưa ra mức giảm giá 10.300 nhân dân tệ (1.421 USD). Lợi nhuận tổng thể của xe điện đã giảm từ 2.100 nhân dân tệ xuống âm 1.600 nhân dân tệ kể từ tháng 7 năm ngoái.
Bất chấp những thách thức ngắn hạn ở một số thị trường, dựa trên các chính sách hiện nay, gần 1 trong 3 ô tô trên đường ở Trung Quốc vào năm 2030 sẽ là xe điện và gần 1 trong 5 ở cả Mỹ và Liên minh Châu Âu.
Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.