Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-3 2021 tại Việt Nam

Trí Dũng
Giá lăn bánh của mẫu xe Mazda CX-3 2021 vừa ra mắt thị trường sẽ dao động từ 695 triệu đồng đến hơn 816 triệu đồng tùy từng phiên bản và từng địa phương khác nhau.
Mazda CX-3 2021 có tất cả 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam.
Mazda CX-3 2021 có tất cả 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe gầm cao đô thị Mazda CX-3 2021 được tập đoàn Thaco nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với giá bán lẻ từ 629 – 709 triệu đồng.

Mazda CX-3 2021 có tất cả 3 phiên bản hướng đến các nhóm khách hàng khác nhau. Tại thị trường ô tô Việt Nam, Mazda CX-3 sẽ cạnh tranh ở phân đang khá sôi động với sự góp mặt của Ford EcoSport, Kia Seltos, Hyundai Kona, Peugeot 2008 và Toyota Corolla Cross.

Mẫu SUV cỡ B sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G dung tích 1.5L và hộp số tự động 6 cấp, công suất cực đại 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Xe trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc GVC và ngắt động cơ tạm thời i-stop.

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-3 2021 TẠI HÀ NỘI

 

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-3 2021 tại Việt Nam - Ảnh 1.

 

 

 

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-3 2021 TẠI TP.HCM

 

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-3 2021 tại Việt Nam - Ảnh 2.

 

 

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-3 2021 TẠI HÀ TĨNH

 

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-3 2021 tại Việt Nam - Ảnh 3.

 

 

GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-3 2021 TẠI CAO BẰNG, CẦN THƠ, HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, SƠN LA

 

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-3 2021 tại Việt Nam - Ảnh 4.

 

 GIÁ LĂN BÁNH MAZDA CX-3 2021 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ KHÁC

 

 

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-3 2021 tại Việt Nam - Ảnh 5.

 

 

 

CÁCH TÍNH GIÁ LĂN BÁNH Ô TÔ MỚI TẠI VIỆT NAM

Giá lăn bánh mẫu xe Mazda CX-3 2021 tại Việt Nam - Ảnh 6.

 

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.