Giá xe Ford Mondeo giảm mạnh

An Nhi
Ford Việt Nam vừa thông báo bắt đầu áp dụng mức giá cạnh tranh mới cho mẫu sedan hạng trung cao cấp Mondeo 2.3L
Mondeo là sản phẩm thể hiện rõ nét ngôn ngữ thiết kế Kinetic của Ford - Ảnh: Đức Thọ.
Mondeo là sản phẩm thể hiện rõ nét ngôn ngữ thiết kế Kinetic của Ford - Ảnh: Đức Thọ.
Ford Việt Nam vừa thông báo bắt đầu áp dụng mức giá cạnh tranh mới cho mẫu sedan hạng trung cao cấp Mondeo 2.3L.

Theo đó, mức giá bán lẻ mới đã bao gồm thuế giá trị gia tăng của Mondeo 2.3L sẽ là 859 triệu đồng (tương đương 44.990 USD), giảm gần 100 triệu đồng (5.000 USD) so với giá cũ.

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt được Ford Việt Nam áp dụng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Với mức giá này, Mondeo 2.3L được đặt kỳ vọng sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ cùng dòng như Toyota Camry, Hyundai Sonata hay Nissan Teana.

Tuy nhiên, đại diện hãng xe đến từ nước Mỹ cũng cho biết, số lượng xe nằm trong chương trình ưu đãi giá là có hạn. Cụ thể, mỗi đại lý chính thức của Ford sẽ chỉ có “quota” 15 xe Mondeo 2.3L hưởng mức giá đặc biệt này.

Mondeo 2.3L là mẫu sedan hạng trung cao cấp được Ford Việt Nam giới thiệu ra thị trường từ năm 2008. Mẫu xe này có thiết kế ngoại thất bắt mắt, là sản phẩm thể hiện rõ nét ngôn ngữ thiết kế Kinetic của Ford.

Mondeo được trang bị động cơ 2.3 lít Duratec, 4 xi lanh thẳng hàng, hộp số tự động 6 cấp. Công suất tối đa của động cơ Mondeo đạt mức 164hp giúp tăng vận tốc vòng tua lên đến 6500rpm và môn men xoắn cực đại ở mức 213Nm/4200rpm.

Mondeo cũng là mẫu xe được đánh giá là có tính năng lái thuộc dạng tốt nhất trong cùng phân hạng. Tại châu Âu, mẫu xe này cũng đã được Ủy ban Đánh giá an toàn xe hơi châu Âu chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao về an toàn.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.