Giá xe Mercedes-Benz giảm theo… Euro 2012

Trí Dũng
Hãng xe đến từ nước Đức bắt đầu áp dụng chương trình giảm giá bán lẻ ôtô theo đúng lịch diễn ra vòng chung kết Euro 2012
Khách hàng mua xe Mercedes-Benz trong thời gian vòng chung kết Euro 2012 diễn ra sẽ được giảm giá 5%.
Khách hàng mua xe Mercedes-Benz trong thời gian vòng chung kết Euro 2012 diễn ra sẽ được giảm giá 5%.
Hãng xe đến từ nước Đức bắt đầu áp dụng chương trình giảm giá bán lẻ ôtô theo đúng lịch diễn ra vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro 2012).

Theo đó, khách hàng mua xe trong khoảng thời gian giải đấu này diễn ra, tức từ ngày 8-30/6, sẽ được hỗ trợ 5% giá xe. Tuy nhiên, việc giảm giá sẽ không được áp dụng cho ba dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc là M-class, SLK350 và CLS350.

Bên cạnh việc hưởng giảm giá, khách hàng sẽ nhận thêm một số sản phẩm khuyến mại khác như áo cổ động viên và phiếu bảo dưỡng xe miễn phí.

Do là nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia Đức nên Mercedes-Benz tại Việt Nam cũng “tiện thể” làm công tác marketing thông qua việc tặng thêm khách hàng phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng trị giá 40 hoặc 20 triệu đồng. Quà tặng này chỉ áp dụng trong trường hợp đội tuyển Đức giành chức vô địch.

Đồng thời với chương trình giảm giá bán, trong khoảng thời gian từ 7-10/6, Mercedes-Benz Việt Nam cũng tổ chức đợt trải nghiệm sản phẩm cho hàng trăm khách hàng tại sân bay quân sự Tp.HCM.

Tại chương trình này, các tay đua xe thể thao quốc tế sẽ trực tiếp hướng dẫn khách hàng hoàn thiện các kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu, qua đó phần nào hiểu rõ hơn những công nghệ, tính năng và trang thiết bị trên mỗi chiếc xe.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.