Giảm giá bốn dòng xe Hyundai tại Việt Nam

Phùng Kính Ngưu
Hyundai Thành Công công bố giảm giá bốn dòng xe ở thị trường trong nước
Hyundai Tucson có mức giảm giá 25 triệu đồng.<br>
Hyundai Tucson có mức giảm giá 25 triệu đồng.<br>
Từ 10/7 đến hết ngày 30/8/2013, 4 dòng xe gồm Hyundai Accent, Avante, Elantra và Tucson cùng được điều chỉnh giảm giá bán, tuy nhiên, mức giảm lại không giống nhau.

Cụ thể, dòng xe đa dụng Tucson có mức giảm lớn nhất, với 25 triệu đồng, xuống 924,3 triệu đồng. Mẫu sedan mới ra mắt Elantra có mức giảm 21 triệu đồng, còn 735 triệu với bản số tự động và 678 triệu với bản số sàn.

Hai dòng xe còn lại Accent, Avante cùng chung mức giảm 18 triệu đồng. Với mức giảm trên, Avante 2.0 số tự động có giá bán mới là 637 triệu đồng. Còn xe Accent 1.4 số tự động có giá mới là 567 triệu đồng.

Ngoài hình thức giảm trực tiếp bằng tiền mặt vào giá bán xe, Hyundai Thành Công còn đưa ra lựa chọn lắp linh phụ kiện tương ứng với giá trị ưu đãi đối với khách hàng tại một số đại lý thuộc đơn vị này.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.