Giảm giá xe Kia Rondo

Đức Thọ
Thaco Kia vừa chính thức áp dụng giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe Rondo với mức ưu đãi từ 12-19 triệu đồng tuỳ từng phiên bản
<span style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 14.6666669845581px;">Tại thị trường Việt Nam, Rondo có 2 lựa chọn động cơ dầu 1.7 lít công suất cực đại 135 mã lực và động cơ xăng 2.0 lít công suất cực đại 150 mã lực.</span>
<span style="font-family: 'Times New Roman'; font-size: 14.6666669845581px;">Tại thị trường Việt Nam, Rondo có 2 lựa chọn động cơ dầu 1.7 lít công suất cực đại 135 mã lực và động cơ xăng 2.0 lít công suất cực đại 150 mã lực.</span>
Nhà sản xuất và phân phối Thaco Kia vừa chính thức áp dụng giá bán lẻ mới dành cho mẫu xe Rondo với mức ưu đãi từ 12-19 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.

Cụ thể, phiên bản 1.7 DMT giảm 12 triệu đồng xuống còn 710 triệu đồng, phiên bản 1.7 DAT giảm 16 triệu đồng xuống còn 726 triệu đồng, phiên bản 2.0 GAT và 2.0 GATH cùng có mức giảm 19 triệu đồng xuống còn lần lượt là 683 triệu đồng và 783 triệu đồng.

Kia Rondo được đưa về thị trường Việt Nam hồi cuối năm 2014.

Tại thị trường Việt Nam, Rondo có 2 lựa chọn động cơ dầu 1.7 lít công suất cực đại 135 mã lực và động cơ xăng 2.0 lít công suất cực đại 150 mã lực. Hộp số cũng có 2 lựa chọn là sàn 6 cấp và tự động 6 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống phanh ABS, EBD, chức năng kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC…

Đây là mẫu xe được đặt không ít kỳ vọng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, điểm yếu của Rondo chính là kiểu thiết kế 5+2 khiến cho không gian trong xe có phần chật chội, cùng với đó là mức giá bán khá cao trong khi trên thị trường có nhiều lựa chọn xe 7 chỗ ngồi.

Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tổng sản lượng bán hàng của Rondo giai đoạn 6 tháng đầu năm 2015 đạt 333 chiếc, trong đó riêng tháng 6/2015 đạt 57 chiếc. Đây là mức sản lượng bán hàng thấp thứ 2 trong số 7 mẫu xe cùng “gia đình” Kia, chỉ cao hơn mẫu SUV 5 chỗ ngồi Sportage.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.