Giảm mạnh giá Mazda 6 tại Việt Nam

An Nhi
Nhà phân phối VinaMazda vừa quyết định điều chỉnh sâu mức giá bán lẻ đối với cả 2 phiên bản Mazda 6
Mazda 6 là mẫu xe thứ hai được phát triển dựa trên công nghệ SkyActiv 
với các cải tiến về động cơ, hệ thống lái, khung gầm và thân xe 
của nhà sản xuất ôtô Nhật Bản - Ảnh: AutoDaily.
Mazda 6 là mẫu xe thứ hai được phát triển dựa trên công nghệ SkyActiv với các cải tiến về động cơ, hệ thống lái, khung gầm và thân xe của nhà sản xuất ôtô Nhật Bản - Ảnh: AutoDaily.
Nhà phân phối VinaMazda vừa quyết định điều chỉnh sâu mức giá bán lẻ đối với cả 2 phiên bản Mazda 6.

Cụ thể, giá bán lẻ của bản trang bị động cơ 2.0L giảm đến 126 triệu đồng so với trước xuống còn 998 triệu đồng. Bản trang bị động cơ 2.5L có mức điều chỉnh nhẹ hơn, giảm 111 triệu đồng xuống còn 1,159 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 6 dường như đang bị đuối sức so với các đối thủ. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, trong nửa đầu năm 2014, tổng lượng xe Mazda 6 bán ra thị trường chỉ đạt 210 chiếc, trong đó bản 2.0L đạt 93 chiếc và bản 2.5L đạt 117 chiếc.

Bởi vậy, có thể xem đây là động thái kích cầu của VinaMazda dành cho mẫu sedan cỡ trung này. Bên cạnh mức giảm giá bất ngờ, VinaMazda còn tặng thêm các phụ kiện cho khách hàng mua xe gồm DVD tích hợp Bluetooth, GPS và hệ thống khóa cửa tự động.

Nội thất gồm ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình DVD tích hợp GPS, hệ thống âm thanh 11 loa Bose, cổng kết nối đa phương tiện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, vô-lăng trên bản 2.5L tích hợp lẫy chuyển số và nút điều chỉnh âm thanh…

Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, ga tự động cruise control, camera lùi (bản 2.5L), cảm biến trước/sau, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng AFS.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.