GM bán xe kỷ lục tại Việt Nam

Đức Thọ
Hãng ôtô Mỹ bán ra thị trường 10.000 chiếc chỉ trong hơn 11 tháng của năm 2017
Chiếc xe Chevrolet thứ 10.000 vừa được giao đến tay người tiêu dùng là chiếc bán tải Colorado Centennial phiên bản đặc biệt sản xuất có giới hạn.
Chiếc xe Chevrolet thứ 10.000 vừa được giao đến tay người tiêu dùng là chiếc bán tải Colorado Centennial phiên bản đặc biệt sản xuất có giới hạn.

Đây là mốc sản lượng bán hàng kỷ lục của GM kể từ khi thống nhất thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam.

Theo thống kê, tính tới thời điểm này GM Việt Nam đã bán ra thị trường tổng cộng 75.000 chiếc xe mang thương hiệu Chevrolet.

Chiếc xe Chevrolet thứ 10.000 vừa được giao đến tay người tiêu dùng là chiếc bán tải Colorado Centennial. Hãng xe Mỹ dành cho thị trường Việt Nam 100 chiếc Colorado Centennial, chỉ đứng sau Thái Lan trong khu vực Đông Nam Á.

Cùng với Mazda và Hyundai, Chevrolet đang nằm trong nhóm các thương hiệu tăng trưởng mạnh mẽ nhất thị trường.

Chỉ tính riêng trong 11 tháng năm 2017, GM Việt Nam đã bán ra thị trường 9.746 chiếc Chevrolet, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là tỷ lệ tăng trưởng tốt nhất của GM, nhất là khi đặt trong bối cảnh "bão" giảm giá diễn ra mạnh mẽ trên thị trường suốt thời gian qua.

Hiện tại, Colorado đang là mẫu xe bán chạy nhất của GM tại thị trường Việt Nam khi đứng thứ 2 trong phân khúc bán tải trong suốt 7 tháng vừa qua.

Khá bất ngờ là trong liên tiếp 2 tháng 10 và 11/2017, Colorado lọt vào danh sách 10 mẫu xe đắt khách nhất thị trường. Riêng trong tháng 11/2017, Colorado đạt sản lượng bán hàng 444 chiếc, tăng đến 88,3% so với cùng kỳ năm ngoái và cũng là mức sản lượng theo tháng cao nhất từ trước tới nay.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.