GM Daewoo Việt Nam công bố giá Captiva diesel số tự động

An Nhi
Sau hai tuần tung ra thị trường, mẫu xe Chevrolet Captiva diesel bản số tự động mới có giá bán chính thức
Giá bán thực tế của Chevrolet Captiva diesel đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến - Ảnh: ĐT.
Giá bán thực tế của Chevrolet Captiva diesel đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến - Ảnh: ĐT.
Sau hai tuần tung ra thị trường, mẫu xe Chevrolet Captiva diesel bản số tự động mới có giá bán chính thức.

Theo công bố của Công ty GM Daewoo Việt Nam (Vidamco), mức giá bán của mẫu xe này là 34.200 USD/chiếc. Đây là mức giá được xem là khá cạnh tranh so trên thị trường hiện nay, nhất là với mẫu xe Fortuner vừa được Toyota Việt Nam tung ra thị trường. Giá bán của Toyota Fortuner V 2.7 AT là 41.000 USD/chiếc và Fortuner G 2.5 MT là 34.300 USD/chiếc.

Tuy nhiên, hiện GM Daewoo Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá chính thức dành cho Chevrolet Captiva diesel bản sử dụng số sàn.

Tại lễ ra mắt thị trường, đại diện GM Daewoo Việt Nam mới chỉ “ước chừng” giá bán của Chevrolet Captiva động cơ diesel vào khoảng 35.000 USD/chiếc, bản số sàn khoảng 33.500 USD/chiếc.

Như vậy, giá bán thực tế của mẫu xe này đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến. Đây được xem là một động tác thăm dò “đối thủ” của GM Daewoo Việt Nam nhằm có được khả năng cạnh tranh cao trên thị trường, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.