GM đưa phiên bản Chevrolet Colorado mới giá thấp về Việt Nam

Đức Thọ
Mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado mới đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ thấp hơn 14 triệu đồng so với phiên bản trước
Trong nỗ lực cạnh tranh ở phân khúc hẹp song đang ngày càng hấp dẫn, 
hãng xe Mỹ đã trang bị cho Colorado hệ thống giải trí đa phương tiện độc quyền
MyLink.
Trong nỗ lực cạnh tranh ở phân khúc hẹp song đang ngày càng hấp dẫn, hãng xe Mỹ đã trang bị cho Colorado hệ thống giải trí đa phương tiện độc quyền MyLink.
Mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado phiên bản mới vừa được hãng xe Mỹ đưa về thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc.

Điểm đáng chú ý nhất ở phiên bản này là bộ phụ kiện thể thao được trang bị thêm trong khi mức giá bán lẻ lại thấp hơn phiên bản trước.

Colorado mới vẫn duy trì ngoại hình đậm chất Mỹ với những đường gân nổi tạo các hình khối cơ bắp. Xe trang bị gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn đuôi dạng LED, đèn pha dạng thấu kính hội tụ và bộ lưới tản nhiệt với lọc gió 3 chiều.

Trong nỗ lực cạnh tranh ở phân khúc hẹp song đang ngày càng hấp dẫn, hãng xe Mỹ đã trang bị cho Colorado hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink. Hệ thống gồm màn hình màu 7 inch cảm ứng kết nối đồng bộ với điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc cổng USB, hỗ trợ người dùng thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ và xem DVD/MP3/MP4 hoặc file MKV.

Colorado chính là mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống giải trí độc quyền của Chevrolet.

Ở phiên bản mới, Colorado cũng được trang bị chức năng điều chỉnh khóa cửa từ xa, hệ thống chiếu sáng trên xe và điều chỉnh âm thanh tùy thuộc tốc độ trong khi người cầm lái vẫn có thể tập trung quan sát đường đi và tay không rời vô-lăng.

Colorado mới trang bị một loạt chi tiết nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động và hệ thống âm thanh 6 loa. Hệ thống nút điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay tích hợp trên vô-lăng.

Chevrolet Colorado sử dụng động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.8 lít thế hệ mới trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp (CRDi), công nghệ turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp. Khối động cơ này cho công suất cực đại 193 mã lực tại tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại tốc độ tua máy thấp 2.000 vòng/phút. Hộp số là loại sàn 6 cấp. Colorado chính là mẫu xe bán tải số sàn có động cơ mạnh mẽ nhất tại thị trường ôtô Việt Nam hiện nay.

Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Colorado phiên bản mới ở mức 8,5 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn.

Đáng chú ý, Colorado cho phép người sử dụng chuyển từ chế độ vận hành 2 bánh (1 cầu) sang 4 bánh chủ động (2 cầu) ngay khi đang vận hành ở vận tốc 120 km/giờ và ở các điều kiện vận hành khác nhau.

Chevrolet Colorado mới hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 719 triệu đồng, thấp hơn 14 triệu đồng so với mức giá của phiên bản trước.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.