GM Việt Nam kích cầu bằng “chiêu độc”

An Nhi
Hãng xe Mỹ áp dụng “chiêu” kích cầu chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam nhằm kích thích sức mua
Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã 
có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 
2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hãng xe Mỹ áp dụng “chiêu” kích cầu chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam nhằm kích thích sức mua đối với các dòng xe Chevrolet.

Cụ thể, khách hàng mua xe Chevrolet Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva hoặc Colorado trong tháng 9/2014 sẽ nhận được cùng lúc 3 gói dịch vụ gồm 3 năm bảo hiểm vật chất, 3 năm bảo dưỡng miễn phí và gia tăng thời hạn bảo hành lên 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Có thể hiểu, với gói kích cầu này, các khách hàng sẽ chỉ cần đổ xăng để sử dụng trong vòng 3 năm bởi mọi dịch vụ khác đã được GM Việt Nam cung cấp miễn phí.

Chẳng hạn gói 3 năm bảo hiểm vật chất, xe mua trong khoảng thời gian này sẽ được bảo hiểm vật chất thân xe, sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ Chevrolet chính hãng, thay thế miễn phí phụ tùng chính hãng (không tính khấu hao) và được hỗ trợ cứu hộ trên đường trong suốt 3 năm kể từ ngày mua xe.

Bên cạnh đó, trong vòng 3 năm kể từ ngày mua, chủ xe sẽ được miễn phí công bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tại các xưởng dịch vụ Chevrolet chính hãng Chevrolet trên toàn quốc theo lịch bảo trì định kỳ của GM Việt Nam.

Lâu nay, đa số các hãng xe tại thị trường Việt Nam thường chỉ áp dụng chương trình kích cầu bằng cách xé lẻ các nội dung ưu đãi khách hàng như tặng gói bảo hiểm vật chất hoặc gói bảo dưỡng miễn phí hay gia hạn bảo hành.

GM là một trong những thương hiệu ôtô có sản lượng bán hàng tăng trường đều đặn và ít biến động nhất tại thị trường Việt Nam. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, đã có 2.933 xe mang thương hiệu Chevrolet được bán ra trong 7 tháng năm 2014, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức sản lượng bán hàng tháng 7/2014 của GM Việt Nam đạt 466 chiếc, gần như tương đương với tháng liền trước trong khi tăng nhẹ 1% so với cùng kỳ.

Tin mới

“Cứu cánh” cho các hãng xe nước ngoài tại Mỹ

“Cứu cánh” cho các hãng xe nước ngoài tại Mỹ

Mặc dù Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) của Mỹ sẽ có nhiều tác động tích cực đến nền kinh tế và các hãng xe sản xuất tại quốc gia này sẽ nhận nhiều ưu thế nhưng với các nhà sản xuất nước ngoài thì đây là một “đòn” khá nặng.
Volvo EX90 có gì mà hãng tự tin sẽ là mẫu xe an toàn nhất?
Volvo EX90 có gì mà hãng tự tin sẽ là mẫu xe an toàn nhất?
Mẫu SUV cỡ lớn chạy điện hoàn toàn mới của Volvo sẽ được gọi là EX90 và sẽ được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến như một phần trong tầm nhìn của thương hiệu Thụy Điển về mục đích đảm bảo không có trường hợp tử vong và thương tích nghiêm trọng trên những chiếc xe mới của hãng.
Vượt đèn đỏ, "đặc sản" giờ cao điểm ở Hà Nội
Vượt đèn đỏ, "đặc sản" giờ cao điểm ở Hà Nội
Thành phố Hà Nội hiện có hàng trăm nút giao thông được bố trí cụm đèn tín hiệu giao thông, nhằm góp phần điều tiết lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông, đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện trên toàn tuyến. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn có thói quen xấu là vượt đèn đỏ để tiết kiệm thời gian cho bản thân mình.