Hà Nội: Hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 sau một tháng thông xe giờ thế nào?

Lê Vũ
Sau 1 tháng đưa vào sử dụng hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 (Hà Nội), tình trạng ùn tắc giao thông tại nút giao cắt với đường Khuất Duy Tiến đã cơ bản được giải quyết. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số điểm “nghẽn cổ chai” tại các tuyến đường kết nối với hầm chui này.

07h sáng 01/11, lượng phương tiện đổ vào trung tâm Thành phố Hà Nội bắt đầu tăng mạnh.
07h sáng hàng ngày, lượng phương tiện đổ vào trung tâm Thành phố Hà Nội thường tăng mạnh.
Đoạn nút giao Tố Hữu - Khuất Duy Tiến, các phương tiện di chuyển khá thuận lợi. Nhịp đèn đỏ khá lâu nhưng không xảy ra ùn tắc giao thông.
Đoạn nút giao Tố Hữu - Khuất Duy Tiến, các phương tiện di chuyển khá thuận lợi. Nhịp đèn đỏ khá lâu nhưng không xảy ra ùn tắc giao thông.
07h30, tại hầm chui theo hướng từ Tố Hữu sang Lê Văn Lương, lượng phương tiện không lớn, không còn tình trạng xe máy đi ngược chiều.
07h30, tại hầm chui theo hướng từ Tố Hữu sang Lê Văn Lương, lượng phương tiện không lớn, không còn tình trạng xe máy đi ngược chiều.
Công trình này có tổng mức đầu tư 698 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Thành phố.
Công trình này có tổng mức đầu tư 698 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Thành phố.
Tuy nhiên, tại lối ra hầm chui đến nút giao Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân dài khoảng 400m thường xuyên xảy ra ùn tắc cục bộ.
Tuy nhiên, tại lối ra hầm chui đến nút giao Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân dài khoảng 400m thường xuyên xảy ra ùn tắc cục bộ.
Nhiều phương tiện xe máy leo lên vỉa hè để tránh ùn tắc giao thông.
Nhiều phương tiện xe máy leo lên vỉa hè để tránh ùn tắc giao thông.
Tình trạng này càng khiến giao thông “hỗn loạn” vào giờ cao điểm và gây hư hại hàng loạt đá lát vỉa hè.
Tình trạng này càng khiến giao thông “hỗn loạn” vào giờ cao điểm và gây hư hại hàng loạt đá lát vỉa hè.
Nguyên nhân do lượng phương tiện nhập làn từ hầm chui đi lên và Khuất Duy Tiến rẽ sang rất lớn. Các phương tiện đan xen để rẽ sang Nguyễn Tuân hoặc Hoàng Minh Giám.
Nguyên nhân do lượng phương tiện nhập làn từ hầm chui đi lên và Khuất Duy Tiến rẽ sang rất lớn. Các phương tiện đan xen để rẽ sang Nguyễn Tuân hoặc Hoàng Minh Giám.
Đường Khuất Duy Tiến, đoạn trước cổng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Thanh Xuân hướng Phạm Hùng cũng thường xuyên ùn tắc ngay cả khi ngoài giờ cao điểm.
Đường Khuất Duy Tiến, đoạn trước cổng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Thanh Xuân hướng Phạm Hùng cũng thường xuyên ùn tắc ngay cả khi ngoài giờ cao điểm.
Không ít người điều khiển xe máy leo lên vỉa hè, len lỏi qua hàng rào dành cho người đi bộ, người khuyết tật.
Không ít người điều khiển xe máy leo lên vỉa hè, len lỏi qua hàng rào dành cho người đi bộ, người khuyết tật.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.