Hãng xe máy Áo tiến quân ra Hà Nội

An Nhi
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn số km.
Một tháng sau khi chính thức đến Việt Nam bằng đại lý đầu tiên tại Tp.HCM, ngày 20/10, KTM - hãng xe máy đến từ nước Áo - đã mở rộng thị trường ra miền Bắc với sự kiện ra mắt nhà phân phối KTM Văn Tân, Hà Nội.

Cùng lúc, KTM đã giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội 7 mẫu xe, gồm: Duke 125, Duke 200, Duke 690, Super Duke 990 R, 990 Supermotor T và Super Motor R, 1190  RC8 R, Enduro.

Các mẫu xe KTM tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, hưởng chế độ bảo hành hai năm không giới hạn số km.

Dự kiến trong giai đoạn cuối năm, KTM Việt Nam sẽ đưa về thêm 2 mẫu xe mới là 1190 Adventer và 1290 Super Duke.

Trên thế giới, KTM nổi tiếng là hãng xe với những sản phẩm tốc độ và có khả năng trải nghiệm những điều kiện vận hành khắc nghiệt. Trong lịch sử của hãng, KTM đã 12 năm liên tiếp đạt chức vô địch giải đua Dakar Rally. Cộng với các giải đua khác, số lần vô địch của KTM đã lên đến con số 223.

Tính đến thời điểm này, KTM đã có mặt tại 60 thị trường trên thế giới với hơn 1.200 đại lý. Riêng tại thị trường châu Âu, hiện KTM đang chiếc 32% thị phần ở phân khúc môtô phân khối lớn.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.