Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012

Trí Dũng
Toyota vẫn là thương hiệu hấp lực tại kỳ Vietnam Motor Show 2012 đang diễn ra tại Hà Nội
Gian hàng Toyota luôn có sức hút lớn đối với khách tham quan.
Gian hàng Toyota luôn có sức hút lớn đối với khách tham quan.
Dàn nghệ sỹ và người mẫu quốc tế đông đảo, số lượng xe trưng bày lớn, gian hàng thiết kế cầu kỳ cùng các màn trình diễn hầu như không ngừng nghỉ, Toyota vẫn là thương hiệu đầy hấp lực tại kỳ Vietnam Motor Show 2012 đang diễn ra tại Hà Nội.

Năm nay, hãng xe Nhật Bản đã gây bất ngờ lớn khi thuê hẳn một đội ngũ nghệ sỹ và người mẫu quốc tế để phục vụ 6 ca diễn một ngày và kéo dài trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm. Mỗi khi các màn nghệ thuật bắt đầu, gian hàng Toyota lại chật kín khách tham quan.

Lấy thông điệp “chuyển động cùng nhịp sống” làm chủ đạo, Toyota Việt Nam (TMV) mong muốn mỗi chiếc xe được cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam sẽ trở thành người bạn đồng hành thúc đẩy cuộc sống đạt đến niềm vui, hạnh phúc và sự thành công. Theo quan niệm của hãng xe Nhật Bản, mỗi chiếc xe không đơn thuần chỉ là một phương tiện đi lại, một thứ tài sản mang lại sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng mà còn là công cụ để kết nối các thành viên trong gia đình, bạn bè và mang tới cảm giác lái thực thụ cho người cầm lái.

Dựa trên ý tưởng đó, TMV đã rất cầu kỳ khi thiết kế gian hàng rộng 500m2 của mình theo phong cách ấn tượng kết hợp giữa các hiệu ứng đèn LED. Tại gian trưng bày, các mẫu xe được xuất hiện trên phông nền độc đáo, qua đó giúp khách hàng cảm nhận được các giá trị vốn có của mỗi chiếc xe Toyota. Kết hợp với các màn trình diễn nghệ thuật, âm thanh và ánh sáng, Toyota cố gắng tạo cho khách tham quan cảm giác như đang thực sự “chuyển động” cùng những chiếc xe trên đường, vượt qua đồi núi và các bãi biển dài trắng muốt…

Đặc biệt, Toyota cũng đã đặt hẳn một màn hình cảm ứng dài 4m ngay chính giữa gian trưng bày với lượng thông tin đa dạng, phong phú và hữu ích từ tất cả các dòng sản phẩm do TMV sản xuất và phân phối chính thức, cho tới các thông tin về các nhà cung cấp phụ tùng của TMV, hệ thống đại lý, các hoạt động sau bán hàng và các hoạt động đóng góp xã hội của TMV, hay một số trò chơi giải trí thú vị… Với sản phẩm công nghệ này, khách tham quan vừa có thể chủ động tìm hiểu những thông tin hữu ích cho bản thân vừa có thể dành thời gian cho hoạt động giải trí.

Hầu hết các mẫu xe được Toyota đem đến kỳ triển lãm này đều là những cái tên vốn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đáng chú ý là chiếc coupe thể thao 2 cửa Toyota 86 án ngữ tại vị trí trung tâm. Đây cũng là mẫu xe duy nhất Toyota không đặt mục tiêu doanh số cao mà lại xếp lên vai “nghĩa vụ” thương hiệu làm trọng. Những mẫu xe khác như Camry 2013, Corolla Altis 2.0RS, Fortuner TRD Sportivo và Yaris được sắp đặt hợp lý tại các phân khu trưng bày xung quanh.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại gian hàng Toyota:

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 1

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 2

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 3

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 4

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 5

Hấp lực Toyota tại Vietnam Motor Show 2012 - Ảnh 6

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.