HHS đặt chỉ tiêu cổ tức tới 50%

Nhật Nam
HHS - thành viên mới tham gia niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM (HOSE) - đặt chỉ tiêu cổ tức lên tới 50%
HHS chào sàn HOSE sáng nay với mức giá 35.000 đồng/cổ phiếu.
HHS chào sàn HOSE sáng nay với mức giá 35.000 đồng/cổ phiếu.
HHS - thành viên mới tham gia niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM (HOSE) - đặt chỉ tiêu cổ tức lên tới 50% những năm tới.

Hôm nay (15/12), 10 triệu cổ phiếu của Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Hoàng Huy chính thức chào sàn HOSE với mã HHS.

Trong bản thông tin giới thiệu về sự kiện này, HHS đưa ra chỉ tiêu tỷ lệ cổ tức dự kiến trong năm 2012, 2013 và 2014 lên tới là 50%. Trong ba năm này, các chỉ tiêu khác cũng được định hướng tăng mạnh, như vốn chủ sở hữu lần lượt dự kiến đạt 400 tỷ đồng, 550 tỷ đồng và 750 tỷ đồng; kế hoạch lợi nhuận dự kiến năm 2012 đạt 100 tỷ đồng, năm 2013 là 120 tỷ đồng và năm 2014 là 150 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Hoàng Huy được thành lập năm 2008 tại Hải Phòng; có vốn điều lệ là 100 tỷ đồng; chuyên kinh doanh các loại xe tải hạng trung và hạng nặng nhập khẩu với hơn 40 đại lý trên toàn quốc.

Trong năm đầu tiên đi vào hoạt động, HHS đạt lợi nhuận chỉ 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngay trong năm 2009 và 2010, mức lợi nhuận đã vượt trên 60 tỷ đồng. Năm 2010 công ty đạt 686 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận đạt 64,8 tỷ đồng. Năm 2011, doanh thu giảm nhẹ 8,7% nhưng lợi nhuận lại tăng trưởng trên 60%, cán mốc 105 tỷ đồng, EPS đạt 10.500 đồng/cổ phiếu.

Trong phiên chào sàn sáng nay, HHS có giá mở cửa là 35.000 đồng. Đây cũng là mức giá cao nhất trong phiên và là giá đóng cửa. Phiên này HHS có 57.520 đơn vị được chuyển nhượng thành công.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.