Học viện lái và trải nghiệm cùng Mercedes-Benz và Michelin

Thu Hương
Đây là năm thứ 3 liên tiếp hai thương hiệu này hợp tác cùng nhau
Ông Võ Thành Jean, Giám đốc tiếp thị Michelin rất vui mừng khi được đồng hành cùng Mercedes-Benz liên tục trong 3 năm qua.
Ông Võ Thành Jean, Giám đốc tiếp thị Michelin rất vui mừng khi được đồng hành cùng Mercedes-Benz liên tục trong 3 năm qua.
Trong 3 ngày, từ 19 - 21/9, Michelin và Mercedes-Benz đã phối hợp tổ chức chương trình "Học viện lái và trải nghiệm Mercedes-Benz". Đây là năm thứ 3 liên tiếp hai thương hiệu này hợp tác cùng nhau.

Với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên đua xe thể thao của Mercedes-Benz, sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật Michelin và trung tâm dịch vụ lốp Michelin tại Đà Nẵng, sự hợp tác này của hai thương hiệu chú trọng trong việc đào tạo cho các tài xế những kiến thức cơ bản cũng như nâng cao về lái xe giúp cho việc lái xe mỗi ngày trở nên an toàn và thư thái hơn trên mỗi cung đường.

Hàng loạt bài tập đã mang đến cho hơn 1.500 khách mời những cơ hội trải nghiệm thực sự để hiểu rõ hơn sự kết hợp hiệu quả của các dòng xe Mercedes-Benz và lốp Michelin với trọng tâm hướng tới sự an toàn cùng những tính năng vận hành vượt trội trong suốt quá trình lái.

Bằng việc nhấn mạnh vào công nghệ “Michelin Total Performance”, nhà sản xuất lốp đã chứng tỏ được những ưu điểm của sản phẩm như độ êm ái, sự bền bỉ, độ an toàn vượt trội, tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu với quãng đường đi dài hơn và cảm giác thư giãn cho người lái. Những tính năng vận hành này đã giúp Michelin đăng quang trong nhiều giải đua xe và trải nghiệm lái đẳng cấp quốc tế.

Cùng với các nội dung huấn luyện lái xe cụ thể dành cho dòng xe sedan và suv của Mercedes-Benz, các khách mời sẽ được hướng dẫn cách thức chọn lốp phù hợp với đặc điểm sử dụng và cách bảo dưỡng lốp đúng cách. Lần này, Michelin mang đến các dòng sản phẩm Primacy 3 ST, Pilot Sport 3, Latitude Tour, và Latitude Cross.

“Michelin tự hào khi trở thành đối tác cung cấp sản phẩm lốp cho sự kiện Lái và Trải nghiệm thường niên của Mercedes-Benz trong 3 năm liên tiếp. Với Michelin, chúng tôi luôn cam kết rằng các sản phâm lốp Michelin đều được thiết kế và sản xuất với sự chú trọng dành cho yếu tố an toàn. Thông qua sự kiện lái và trải nghiệm của Mercedes-Benz, người tiêu dùng sẽ có cơ hội hiểu được nguồn gốc của thông điệp an toàn, giúp mang lại những càm giác lái tuyệt vời hơn”, ông Jaipetch Chevaphatrakul, Tổng giám đốc Michelin Việt Nam chia sẻ.

Thông thường các khóa học về lái xe an toàn không truyền tải thông điệp an toàn lốp. Đó là lý do vì sao Michelin tiếp tục hỗ trợ các sự kiện lái và trải nghiệm do Mercedes-Benz tổ chức nhằm đào tạo cho người tiêu dùng những kỹ năng cơ bản cần có để đảm bảo an toàn khi ngồi sau tay lái.

(Nguồn: Mercedes-Benz và Michelin)

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.