Hơn 100 doanh nghiệp tham gia AutoPetro 2008

Phương Anh
Dự kiến Triển lãm Quốc tế về Phương tiện giao thông và Nhiên liệu lần thứ 11 (AutoPetro 2008) sẽ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp
Triển lãm cũng sẽ tạo cơ hội hợp tác lớn cho các doanh nghiệp tham gia - Ảnh: Đức Thọ
Triển lãm cũng sẽ tạo cơ hội hợp tác lớn cho các doanh nghiệp tham gia - Ảnh: Đức Thọ
Dự kiến Triển lãm Quốc tế về Phương tiện giao thông và Nhiên liệu lần thứ 11 (AutoPetro 2008) sẽ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đại diện ban tổ chức, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (Hadifa), cho biết triễn lãm sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Tp.HCM từ ngày 21 đến 25/5/2008.

Các doanh nghiệp tham gia AutoPetro 2008 sẽ có tổng diện tích trên 8.000 m2 để trưng bày, giới thiệu và trình diễn các sản phẩm và công nghệ điển hình. Trong đó có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp ôtô Việt Nam như Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản (Vinacomin), Công ty Cổ phần Hyundai Motor (HMV), Công ty Cổ phần Ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki), Công ty Cổ phần Xe máy Hoa Lâm – Kymco…

AutoPetro là cuộc triển lãm thường niên có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hoạt động các ngành liên quan mật thiết đến nhau như sản xuất, lắp ráp ôtô, công nghiệp phụ trợ ôtô, sản xuất và cung cấp nhiên liệu cùng các dịch vụ liên quan đến các loại hình phương tiện giao thông - vận tải…

Do vậy, theo ban tổ chức, AutoPetro 2008 một mặt là cơ hội giới thiệu sản phẩm, công nghệ và dịch vụ ra thị trường đối với các doanh nghiệp, một mặt sẽ là cơ hội hợp tác sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp có mối quan hệ mật thiết với nhau về sản phẩm và công nghệ.

Dự kiến trong 5 ngày diễn ra triển lãm sẽ có trên 80.000 lượt khách tham quan.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.