Honda Air Blade sắp có thế hệ mới?

Trí Dũng
Cuối tuần này, Honda Việt Nam sẽ tung ra thị trường một mẫu xe tay ga thế hệ mới mà nhiều khả năng chính là Air Blade
Hình ảnh rò rỉ trên internet được xem là của mẫu xe Air Blade thế hệ mới.<br>
Hình ảnh rò rỉ trên internet được xem là của mẫu xe Air Blade thế hệ mới.<br>
Cuối tuần này, Honda Việt Nam sẽ tung ra thị trường một mẫu xe tay ga thế hệ mới mà nhiều khả năng chính là Air Blade.

Theo tìm hiểu, Air Blade mới sẽ có những điều chỉnh về thiết kế, trong đó khắc phục loạt chi tiết được nhiều khách hàng đánh giá là kém hơn ở phiên bản ra mắt năm 2011 so với thế hệ đầu tiên.

Air Blade sẽ trở thành mẫu xe tiếp theo của Honda tại Việt Nam được trang bị động cơ eSP thế hệ mới và chế độ tự động mở - ngắt động cơ Idling Stop, sau hai mẫu xe tay ga khác là SH và PCX.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt hồi tháng 4/2007, đến nay Air Blade vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam, thậm chí khiến cho tình trạng xe bị đội giá tại các đại lý kéo dài cho đến hiện tại.

Hiện Air Blade phiên bản cũ đang có mức giá đề xuất từ 36 đến 39 triệu đồng tùy từng bản và giá bán thực tế đến tay người tiêu dùng chênh lên khoảng trên dưới 2 triệu đồng.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.