Honda áp dụng chế độ bảo hành mới cho xe máy

An Nhi
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức áp dụng chế độ bảo hành mới cho các loại xe máy do công ty sản xuất
Đối với các xe sản xuất trước ngày 1/6/2008, chế độ bảo hành được áp dụng theo từng đời xe cụ thể.
Đối với các xe sản xuất trước ngày 1/6/2008, chế độ bảo hành được áp dụng theo từng đời xe cụ thể.
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức áp dụng chế độ bảo hành mới cho các loại xe máy do công ty sản xuất.

Theo đó, các loại xe máy do HVN cung cấp sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cụm động cơ và 1 năm hoặc 12.000 km cho các chi tiết khác. Cùng với việc kéo dài thời gian bảo hành, số lần kiểm tra định kỳ miễn phí cũng được tăng từ 4 lần lên 6 lần trong vòng 2 năm.

Thực chất chế độ bảo hành này cũng đã được HVN “thử nghiệm” cho mẫu xe Future Neo từ tháng 10/2007. Sau khi nhận được nhiều thông tin phản hồi tích cực từ khách hàng, HVN đã quyết định áp dụng cho tất cả các loại xe hiện đang được công ty cung cấp ra thị trường.

HVN cho biết, mọi chi tiết về chế độ bảo hành mới sẽ được thể hiện trong sổ bảo hành kèm theo xe. Đối với các xe sản xuất trước ngày 1/6/2008, chế độ bảo hành được áp dụng theo từng đời xe cụ thể.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.