Honda bất ngờ tung ra 3 mẫu xe máy cùng lúc

An Nhi
Không đơn lẻ như trước mà cùng lúc, Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường 3 mẫu xe nằm ở 3 phân khúc hoàn toàn khác nhau
Cả 3 mẫu xe này đều hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km vận hành tùy điều kiện nào đến trước.<br>
Cả 3 mẫu xe này đều hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km vận hành tùy điều kiện nào đến trước.<br>
Không đơn lẻ như trước mà cùng lúc, Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường 3 mẫu xe nằm ở 3 phân khúc hoàn toàn khác nhau.

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của mẫu môtô cỡ nhỏ MSX 125. Đây chính là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda tại thị trường Việt Nam.

MSX 125 được hãng xe máy chiếm thị phần lớn nhất nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe trang bị động cơ 4 thì dung tích 125cc làm mát bằng không khí và công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này cho công suất cực đại 7,2 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.

Xe sử dụng giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau dạng monoshock, phanh đĩa thủy lực và vành xe kích thước 12 inch. Đèn pha thiết kế dạng gương cầu kiểu máy chiếu, cụm đèn hậu công nghệ LED nhỏ gọn. Mặt đồng hồ kỹ thuật số hiển thị rõ nét trong điều kiện đêm tối.

Mẫu xe thứ hai là một cái tên hoàn toàn mới: Blade. Tuy vậy, có thể tạm coi đây là một sự thay thế dần cho vài phiên bản của dòng xe Wave đã rất ăn khách tại thị trường Việt Nam từ lâu nay.

Mẫu xe số này sử dụng động cơ 4 thì dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Phần mặt nạ liền khối với phân ốp chân, cụm đèn pha và đèn tín hiệu thiết kế sắc nét, tay lái được điều chỉnh gọn hơn so với các mẫu xe số tiền nhiệm. Ống xả cũng có độ chếch cao hơn các mẫu xe trước.

Đại diện hãng xe Nhật Bản cho biết, Blade chính là mẫu xe được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Cái tên thứ ba là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Vision thế hệ mới. Honda trang bị cho Vision nhiều công nghệ mới tương tự các mẫu xe đàn anh, đàn chị như SH, PCX, Air Blade hay Lead.

Cụ thể, Vision 2014 sử dụng động cơ eSP dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Đây là thế hệ động cơ thông minh mới của Honda. Bên cạnh đó, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop cũng đã được trang bị. Theo công bố của Honda, mẫu xe Vision mới có khả năng tiết kiệm nhien liệu đến 29% so với thế hệ trước không trang bị eSP và Idling Stop.

Giá bán lẻ Honda MSX 125, Blade và Vision 2014 tại Việt Nam
Loại xeGiá bán (VND)
MSX 12559.990.000
Vision29.900.000
Blade (bản tiêu chuẩn)18.100.000
Blade (bản thời trang)19.100.000
Blade (bản thể thao)20.600.000

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.