Honda Blade 110 phiên bản mới, giá cũ

Đức Thọ
Hãng xe Nhật Bản vừa đưa ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe số Blade 110 với một số thay đổi về thiết kế
Blade 110 mới bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 1/1/2016.
Blade 110 mới bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 1/1/2016.
Hãng xe Nhật Bản vừa đưa ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe số Blade 110 với một số thay đổi về thiết kế.

Ở phiên bản thể thao, toàn bộ thân xe được tráng lớp sơn đen mờ, phần đầu xe vẫn giữ lớp sơn bóng. Blade 110 là mẫu xe số đầu tiên của Honda Việt Nam áp dụng xu hướng màu sơn mờ.

Trong khi đó, ở phiên bản tiêu chuẩn, lớp sơn bóng được phủ lên toàn bộ thân xe.

Điểm nhấn đáng kể nhất trên cả 2 phiên bản lần này là tem xe thiết kế mới. Nếu như phiên bản cũ sử dụng những đường tem sắc nhọn tạo cảm giác “lướt” thì ở phiên bản mới, nền tem xe được thiết kế tinh tế hơn với hình chữ “Blade” chìm kiểu nghệ thuật sắp chữ Typograhy.

Xe vẫn sử dụng động cơ 4 thì dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Những tiện ích trên xe bao gồm ổ khóa đa năng 3 trong 1 và khoảng cách 2 gương chiếu được bố trí hợp lý với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Blade 110 mới bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 1/1/2016 với mức giá bán lẻ đề xuất 18,1 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn phanh cơ, vành nan hoa; bản tiêu chuẩn phanh đĩa, vành nan hoa có giá 19,1 triệu đồng; bản thể thao có giá 20,6 triệu đồng.

Đây cũng là mức giá bán lẻ đề xuất áp dụng cho phiên bản trước.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.