Honda City có phiên bản giới hạn

Trí Dũng
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản giới hạn với nhiều trang bị mới của mẫu xe cỡ nhỏ City
Những điểm nhấn mới trên phiên bản giới hạn được kỳ vọng sẽ mang lại 
nguồn cảm hứng mới cho khách hàng và giúp City càng tạo sức hút mạnh mẽ 
hơn trong thời gian tới.
Những điểm nhấn mới trên phiên bản giới hạn được kỳ vọng sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới cho khách hàng và giúp City càng tạo sức hút mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Hôm nay (16/12), Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản giới hạn với nhiều trang bị mới của mẫu xe cỡ nhỏ City.

Điểm nhấn nổi bật nhất ở phiên bản này là phần nội thất và ghế chất liệu da thay vì chất liệu nỉ như phiên bản tiêu chuẩn. Vô-lăng cũng được bọc da nhằm đem lại cảm giác lái êm hơn. Thiết kế tổng thể của nội thất hợp lý và ấn tượng hơn khi các chi tiết da đồng nhất với thanh nẹp cửa bổ sung.

Ở phiên bản này, Honda cũng bổ sung cho City bộ đầu đĩa CD, thanh tựa tay bên tại phần ghế dành cho tài xế

Những điểm nhấn mới trên phiên bản giới hạn được kỳ vọng sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới cho khách hàng và giúp City càng tạo sức hút hơn trong thời gian tới.

Một điểm đáng chú ý là Honda chỉ sản xuất đúng 270 chiếc City Limited Edition với giá bán lẻ đề xuất là 615 triệu đồng. Xe hưởng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện này đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng đưa ra các gói gia hạn bảo hành để khách hàng có thể chọn lựa.

City đang là một trong những mẫu xe ăn khách nhất trên thị trường ôtô Việt Nam hiện nay. Theo thống kế của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), trong tháng 11, đã có tổng cộng 412 xe City được bán ra thị trường. Còn tính từ khi ra mắt, đến nay City đã đạt mức sản lượng bán hàng cộng dồn 1.100 chiếc. Trên thế giới, tổng lượng xe City bán ra cũng đã xấp xỉ con số 2,3 triệu chiếc.

Nằm trong phân khúc sedan cỡ nhỏ, Honda City tạo ấn tượng tốt khi sở hữu khá nhiều công nghệ và tính năng cao cấp như  hộp số tự động 5 cấp, lẫy chuyển số trên vô-lăng, túi khí kép SRS, cũng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ  thống phân bổ lực phanh điện tử EBD...

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.