Honda Civic 2007 sắp ra mắt

Đức Thọ
Honda Việt Nam vừa thông báo, kể từ ngày 15/5 tới, dòng xe Civic phiên bản 2007 sẽ chính thức có mặt trên thị trường
Honda Civic phiên bản 2007 được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu tiểu phân khúc sedan hạng trung tại thị trường ôtô Việt Nam.
Honda Civic phiên bản 2007 được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu tiểu phân khúc sedan hạng trung tại thị trường ôtô Việt Nam.
Honda Việt Nam vừa thông báo, kể từ ngày 15/5 tới, dòng xe Civic phiên bản 2007 sẽ chính thức có mặt trên thị trường.

Kể từ khi có mặt tại thị trường ôtô Việt Nam vào tháng 8/2006, dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 8 đã trở thành chiếc sedan hạng trung bán chạy nhất, tính đến hết tháng 3/2007 đã đạt sản lượng bán hàng trên 2.000 chiếc.

Việc tung ra thị trường phiên bản 2007 chủ yếu nâng cấp thêm nhiều tính năng và chi tiết thiết kế mới cho bản Civic 1.8 AT và Civic 1.8 MT, Honda Việt Nam đặt kỳ vọng tiếp tục giữ vững ngôi đầu trong tiểu phân khúc sedan hạng trung.

Thông báo của Công ty Honda Việt Nam cho biết, bản Civic 1.8AT - The elegant đã được nâng cấp với với ghế bọc da màu ngà và vành tay lái bọc da, tay nắm cửa mạ crôm.

Còn với bản Civic 1.8MT - The playful, khách hàng được khuyến khích tùy chọn dàn âm thanh ưa thích để lắp cùng với hệ thống loa và các thiết bị phụ trợ đã được lắp đặt sẵn. Điều này giúp khách hàng có thể tự thiết kế và lắp đặt dàn âm thanh cho phù hợp với sở thích, thị hiếu và túi tiền của mình.

Cùng với Alpine - một trong những nhà cung cấp hệ thống âm thanh và hình ảnh hàng đầu - các bộ phụ tùng âm thanh tùy chọn khác nhau sẽ được giới thiệu đến khách hàng sử dụng xe Civic. Khách hàng có thể chọn đầu CD (CDE-9870), đầu CD đa năng (CDA-W925E) hay đầu màn hình DVD (IVA-W200E) hoặc thậm chí không lắp đặt hệ thống âm thanh nếu khách hàng không quá chú trọng đến chức năng này.

Từ 15/5/2007, các bộ âm thanh này sẽ được bán tại các đại lý ôtô Honda để khách hàng có thể tùy chọn theo ý thích của mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu “chăm chút” cho xe bằng các phụ tùng và đồ chơi, nhà sản xuất cũng sẽ cung cấp ra thị trường bộ phụ tùng thể thao gồm cánh lướt gió, ốp trang trí trước, sau, ốp trang trí hai bên, lazăng đúc nhằm mang lại cho chiếc xe kiểu dáng thể thao và năng động hơn.

Mức giá của Civic 1.8MT được nhà sản xuất công bố là 480 triệu đồng/chiếc (đã bao gồm VAT) và giá của Civic 1.8AT là 534,2 triệu đồng/chiếc (đã bao gồm VAT).

Với việc nâng cấp cho 2 bản 1.8, các khách hàng yêu thích dòng xe nổi tiếng này sẽ có thêm sự lựa chọn khi thị trường ôtô ngày càng đa dạng về chủng loại đồng thời cũng có thể sử dụng một chiếc Civic 1.8 có những tính năng và nội thất tiệm cận với bản Civic 2.0 2.0i-VTEC - The advanced.

Cùng thời gian nay, Honda Việt Nam sẽ đưa ra chế độ bảo hành mới dành cho khách hàng sử dụng Civic phiên bản 2006. Theo đó, thời hạn bảo hành sẽ là 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và được áp dụng cho khách hàng đăng ký sau ngày 15/5/2007.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng giới thiệu chương trình “Tôi giới thiệu Honda Civic” với các khách hàng của mình. Theo đó, mỗi khách hàng có thể giới thiệu bạn bè hoặc đối tác của mình mua xe Civic và nếu như bạn bè/đối tác của họ mua xe Civic, khách hàng hiện tại đó sẽ được nhận một món quà trị giá 1.5 triệu đồng. (bao gồm các loại thuế và chi phí).

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.